Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam nhân viên tử vong khi kiểm tra giếng ở Quảng Bình

Sáng 20/8, trong quá trình kiểm tra giếng bơm nước, một nhân viên thuộc Công ty CP Cấp nước Quảng Bình tử vong tại chỗ không rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tử vong bất thường.

Ngày 20/8, ông Trần Cửu Long - Chủ tịch UBND xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa cho biết: Vào khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, anh C.V.P. (SN 1988, trú tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa), là nhân viên Công ty CP Cấp nước Quảng Bình, cùng một công nhân đến kiểm tra giếng bơm nước trên địa bàn thôn Tân Lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Trong quá trình kiểm tra, anh P. tử vong tại chỗ không rõ nguyên nhân. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công ty CP Cấp nước Quảng Bình cùng chính quyền địa phương đang phối hợp hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Mẹ gặp nạn qua đời, con tử vong nghi uống thuốc cỏ cháy

Một thanh niên ở Đắk Lắk đã không qua khỏi vì nghi uống thuốc cỏ cháy hôm 19/8. Trước đó một ngày, mẹ của thanh niên này tử vong vì tai nạn.

Điều tra vụ sát hại bạn gái tại trung tâm thương mại ở Hà Nội

Đôi nam nữ đến trung tâm thương mại ở đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) rồi xảy ra cãi vã, thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái tử vong.

Thủ đoạn 'xóa dấu vết' vụ công nhân tử vong trong hầm thủy điện

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Tạ Quốc Dân chỉ đạo cấp dưới xóa dấu vết, thay quần áo cho công nhân tử nạn, dặn các công nhân khi công an hỏi sẽ khai nạn nhân bị sét đánh chết.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/nam-nhan-vien-cong-ty-cap-nuoc-o-quang-binh-tu-vong-khi-kiem-tra-gieng-bom-post1665388.tpo

Hoàng Nam/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm