Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Em chia sẻ bí quyết giúp cải thiện tâm trạng

Từng gặp nhiều vấn đề trong cảm xúc, Nam Em cho biết đã tự tìm cách vượt qua bằng những biện pháp đặc biệt.

Từng vướng vào những tranh cãi về chuyện tình yêu, thời gian gần đây, Nam Em toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp, thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, hoạt động sôi nổi cùng các nhãn hàng, sự kiện.

Mới đây nhất, trong buổi trò chuyện tại Ruco International Clinic, Nam Em đã trải lòng về những thay đổi của bản thân, cách giúp cô vượt qua căng thẳng cùng nhiều lời khuyên có giá trị đối với những ai “đang sống trong tâm bão”.

Lắng nghe lời khuyên chữa lành, gặp bác sĩ

Ruco International Clinic anh 1

Nam Em toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.

Nam Em thừa nhận còn phải học nhiều trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân. Người đẹp Tiền Giang tâm sự: “Tôi dành thời gian lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia vượt qua giai đoạn tâm trạng tệ nhất, khi bản thân phải tự đấu tranh với chính mình”.

Theo đó, Nam Em khuyên mọi người nên “xả” những nguồn năng lượng tiêu cực bằng cách tâm sự, chia sẻ và khóc nếu muốn. Quan trọng là bản thân phải tự đứng dậy, không để mình tiếp tục chìm đắm trong đau khổ hay trông chờ vào bất cứ ai.

Ruco International Clinic anh 2

Người đẹp Tiền Giang tìm đến các chuyên gia để bình ổn cảm xúc.

Giai đoạn 2018, cô từng có thời gian ở ẩn để tìm cách ổn định tâm lý. Theo cô, đó là giai đoạn khó khăn, tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và cần ý chí mạnh mẽ để vượt qua.

Nam Em cho biết, cô may mắn khi được các bác sĩ tâm lý, chuyên gia tâm lý hết lòng giúp đỡ trong lúc tinh thần không ổn định. Nhờ đó, cô trở nên vui vẻ và hòa nhập với cuộc sống như trước đây.

Dùng âm nhạc xoa dịu tâm hồn

Rẽ hướng sang âm nhạc cũng là bước ngoặt lớn khiến cuộc sống của Nam Em thay đổi. Âm nhạc không chỉ là môn nghệ thuật mà còn là liệu pháp giúp điều hòa cảm xúc, ổn định tâm trạng. Cô bộc bạch: “Khi hát tôi không để quá nhiều tâm tham - sân - si của mình vào khiến bài hát mất đi chất riêng. Đó là lý do tôi có thể chạm đến trái tim cả các bạn trẻ, các cô chú lớn tuổi”. Và âm nhạc cũng là “liều thuốc chữa lành” khiến cô có thêm niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Ruco International Clinic anh 3

Nam Em coi âm nhạc là “liều thuốc chữa lành”.

Tháng 5, Nam Em lần đầu trình diễn ca khúc Đắng do chính cô tự sáng tác và nhận về nhiều phản hồi khá tích cực. Cô cho biết sáng tác nhạc tiếp thêm động lực và hào hứng để thăng hoa trong sự nghiệp. Tự đặt ra cho mình những ước mơ và quyết tâm mới phần nào giúp cô không còn “nhốt mình” trong những suy nghĩ tiêu cực.

Làm đẹp cho bản thân

Theo người đẹp, việc bỏ bê bản thân càng khiến tinh thần chán chường hơn: “Tôi hiểu rằng chính bản thân đang chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình”. Thay đổi ngoại hình trở thành lý do khiến cô trở nên tự tin hơn.

Nam Em bộc bạch, CEO của Ruco Trâm Nguyễn là người chị thân thiết đã sát cánh trong thời gian cô bất ổn tâm lý. Nữ CEO 8X đã giúp cô xốc lại tinh thần bằng cách khuyến khích cô làm đẹp và giữ cho mình phong thái khoan dung khi đối diện với mọi việc. Cô cũng đã có khoảng thời gian dài đồng hành cùng Viện thẩm mỹ Quốc tế Ruco để chăm sóc và có làn da mộc trong veo như pha lê, cũng như lấy lại vóc dáng thon gọn.

Hiện tại, Nam Em đã trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo hơn trước mỗi hành động. “Tôi đang có những ngày tháng thăng hoa. Có thể ngày xưa mọi người thấy tôi đẹp vì bề ngoài, nhưng sâu bên trong tôi vẫn chưa hoàn thiện. Để có vẻ đẹp sâu sắc, trưởng thành, chín chắn hơn như bây giờ, đó là cả quá trình thay đổi từ bên trong”, Nam Em chia sẻ.

Ruco International Clinic tại địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19002195 hoặc truy cập fanpage, website Ruco International Clinic.

Giang An

Bạn có thể quan tâm