Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam chính 'Harry Potter' từng yêu thầm bạn diễn hơn 23 tuổi

Daniel Radcliffe tiết lộ đã viết bức thư tình cho Helena Bonham Carter với nội dung: "Ước gì em được sinh ra sớm hơn 10 năm để có cơ hội chinh phục chị".

Trong cuộc hội ngộ nhân kỷ niệm 20 năm công chiếu phim Harry Potter, dàn diễn viên chính cởi mở nói về những rung động trên phim trường.

Trong khi Emma Watson đề cập chuyện "phải lòng" Tom Felton (vai Draco Malfoy), Daniel Radcliffe tiết lộ những xúc cảm dành cho Helena Bonham Carter - nữ diễn viên thủ vai phù thủy Bellatrix Lestrange, cánh tay đắc lực của Chúa tể Voldermort.

Ngồi trước mặt Helena, Daniel đọc lại bức thư đã âm thầm gửi cho tiền bối cách nay nhiều năm: "HDC yêu mến, thật vui khi được là bạn diễn và người rót cà phê cho chị. Em vinh hạnh vì luôn được giữ cốc cà phê của chị".

Dien vien Harry Potter yeu tham ban dien hon 23 tuoi anh 1

Daniel Radcliffe và Helena Bonham Carter trong tập đặc biệt mừng 20 năm Harry Potter ra mắt. Ảnh: People.

Trong lúc cả hai ôn lại kỷ niệm cũ, Daniel tỏ ra ngượng ngùng khi đọc phần còn lại của mẩu thư. "Em có thể tiếp tục", Helena nói với Daniel. Tiếp lời, nam diễn viên bất ngờ thổ lộ: "Em yêu chị. Em ước mình được sinh ra sớm hơn 10 năm để có cơ hội chinh phục chị".

Bonham Carter sinh năm 1966, lớn hơn Daniel Radcliffe 23 tuổi. Cô xuất hiện từ phần phim Harry Potter và Hội Phượng hoàng (2007) đến hết. Sau loạt phim, cô vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp thân thiết với Daniel.

Bên cạnh rung động với Helena, Daniel tiết lộ đã dành nụ hôn đầu trên phim trường Harry Potter cho một phụ nữ khác. Anh kể: "Cuộc đời tôi gắn liền với Harry Pottter. Nụ hôn đầu của tôi trao cho một phụ nữ nào đó ở đây. Những bạn gái đầu tiên của tôi ở đây".

Dien vien Harry Potter yeu tham ban dien hon 23 tuoi anh 2

Daniel Radcliffe và các diễn viên trong phần phim thứ 5 của Harry Potter. Ảnh: People.

Harry Potter và hòn đá phù thủy ra mắt ngày 14/11/2001 đã tạo nên cơn sốt phòng vé, mở đường cho một trong những loạt phim thành công nhất lịch sử và biến những diễn viên vô danh trở thành ngôi sao.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, Chris Columbus - đạo diễn phần 1 của phim - chia sẻ: "Cảnh tôi yêu thích nhất là đoạn cuối phim, khi Harry ngắm trường Hogwarts trước khi lên tàu trở về nhà. Tôi và nhà sản xuất David Heyman khi ấy đứng sau camera, đã cùng hét lên: 'Cắt'. Hai chúng tôi đều rơm rớm nước mắt vì khung cảnh ấy thật đẹp, và Radcliffe diễn cũng tuyệt vời".

Jason Bateman được vinh danh là Người đàn ông của năm

Jason Bateman là cái tên tiếp theo sau Tom Hanks và Samuel L. Jackson được tôn vinh danh hiệu Người đàn ông của năm.

Minh tinh 'The Crown' cảm thấy bị lợi dụng khi quay cảnh nhạy cảm

Vai diễn mới của Claire Foy là nhân vật có thật từng làm dậy sóng truyền thông Anh bởi những bức ảnh tai tiếng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm