Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên trao vương miện cho Miss Grand Chiang Mai

Thùy Tiên diện trang phục xuyên thấu trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Chiang Mai.

Tối 23/12, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong chung kết Miss Grand Chiang Mai 2022. Đây là lần đầu cô dự cuộc thi cấp địa phương của thương hiệu Miss Grand, khởi động cho tour công tác trên cương vị hoa hậu.

Trong sự kiện, người đẹp sinh năm 1998 mặc đầm dạ hội ánh kim chất liệu xuyên thấu, có chi tiết cut-out vòng một, và được khen đẹp, gợi cảm. Cô được mời lên sân khấu trao giải cho thí sinh chiến thắng Athita Payak.

Thùy Tiên tự tin giao tiếng bằng tiếng mẹ đẻ, tiếng Anh và cả tiếng Thái. Cô chia sẻ: "Chào mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng Tiên trên chặng đường này. Tiên hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Tiên trong một năm đương nhiệm".

Trước đó, Thùy Tiên cùng Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thăm thú các địa danh nổi tiếng ở Chiang Mai. Người đẹp còn chụp ảnh với trang phục truyền thống, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International. Trên cương vị hoa hậu, Thùy Tiên dành đa số thời gian ở Thái Lan trong một năm để thực hiện nghĩa vụ, làm từ thiện, quảng bá cuộc thi. Theo thông tin mới nhất, Thùy Tiên dự định về Việt Nam ngày 1/1/2022.

Bày tỏ cảm xúc sau đăng quang, cô nói với Zing: "Tôi nghĩ điều giúp bản thân ghi điểm trước ban giám khảo là sự chuẩn bị chỉn chu, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng. Chỉn chu ở chỗ mỗi khi xuất hiện tôi đều có layout trang phục ấn tượng. Để khi người khác nhìn vào sẽ biết đó là đại diện Việt Nam".

Tương lai hàng chục tỷ USD của điện ảnh trong năm 2022

Giới chuyên gia nhận định vào năm sau, điện ảnh sẽ khởi sắc với loạt bom tấn mới. Khán giả, nhất là người lớn tuổi, sẽ không còn ngại đến rạp xem phim.

Những người đẹp đăng quang cuộc thi hoa hậu quốc tế năm 2021

Chiến thắng của Harnaaz Sandhu tại Miss Universe và Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở Miss Grand International làm hài lòng số đông khán giả.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm