Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Đài Loan lộ ảnh hôn bạn thân của vợ giữa phố

Cư dân mạng Đài Loan vô cùng phẫn nộ khi biết ca sĩ A Tường phản bội vợ, ngoại tình với MC Tạ Hãn.

Theo Hk01, hình ảnh nam ca sĩ, diễn viên A Tường (Aaron Chen) hôn MC Tạ Hãn (Xie Xin) bị phát tán trên mạng xã hội và gây chấn động showbiz Đài Loan. Những hình ảnh được chụp hôm 8/6 trên một con phố ở Đài Loan.

Sau khi dành cho nhau nụ hôn nồng cháy, nam ca sĩ lái xe rời đi còn Tạ Hãn quay lại tiệm hoa của cô. MC Tạ Hãn là bạn thân của vợ A Tường.

A tuong phan boi vo anh 1
Nam ca sĩ A Tường hôn đắm đuối Tạ Hãn trên đường phố.

Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ đã vô cùng tức giận và lên án thói trăng hoa, phản bội của A Tường. Vợ A Tường là Cung Thục Khanh (Grace Gong) vẫn lên tiếng bảo vệ và một mực tin tưởng chồng.

Trước những chỉ trích từ dư luận, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình. Tuy nhiên, anh phủ nhận thông tin cặp kè với Tạ Hãn.

“Chúng tôi luôn coi nhau như những người bạn tốt. Nhưng có vẻ tôi đã đi quá giới hạn của tình bạn để gây nên hiểu lầm đáng tiếc”, A Tường trả lời báo chí.

A tuong phan boi vo anh 2
Vợ chồng nam ca sĩ A Tường và các con.

Nam ca sĩ cũng cho biết đã xin lỗi vợ khi ảnh bị chia sẻ trên mạng. Cung Thục Khanh ban đầu tỏ ra vô cùng sốc khi tiếp nhận những thông tin trên. Sau đó, cô đồng ý tha thứ.

“Tôi hứa sẽ thay đổi và điều chỉnh lại hành động của mình”, A Tường chia sẻ.

Nam ca sĩ, diễn viên A Tường kết hôn với Cung Thục Khanh năm 2011. Trải qua 8 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 người con. Cung Thục Khanh là người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo.

MC Tạ Hãn là bạn bè thân thiết của Cung Thục Khanh nhiều năm qua. Vợ ca sĩ A Tường từng dành nhiều lời khen cho Tạ Hãn trên mạng xã hội.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm