Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Đài Loan bị côn đồ đánh giữa sự kiện

Lâm Tuấn Kiệt khiến một người đàn ông 32 tuổi tức giận khi anh đạt thành công trong cuộc sống.

Trang Nam Đô đưa tin, trong sự kiện ký tặng người hâm mộ mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng rơi vào trạng thái hoảng sợ sau khi bị đánh tới tấp. Anh cố gắng hoàn thành buổi giao lưu trước khi vội vàng đến bệnh viện kiểm tra. Người đàn ông có hành động vũ lực đã bị bắt sau đó một ngày.

Khi phóng viên có mặt tại bệnh viện, Lâm Tuấn Kiệt cho biết sức khỏe của anh đã ổn định: “Mọi người không cần lo lắng, tôi rất ổn, không có gì đáng ngại”.

Nói về người đàn ông hành hung mình, nam ca sĩ khẳng định: “Tôi không hề biết anh ta”.

Lâm Tuấn Kiệt xuất hiện tại bệnh viện sau khi kiểm tra.
Lâm Tuấn Kiệt xuất hiện tại bệnh viện sau khi kiểm tra.

Cảnh sát Đài Bắc xác nhận người đánh Lâm Tuấn Kiệt tên Trần Ngạn Hành, năm nay 32 tuổi. Người này từng là vận động viên bóng rổ nhưng vài năm trở lại đây thất nghiệp.

Trên trang cá nhân, trước khi sự việc xảy ra, Trần đã viết về kế hoạch hành hung: “Hôm nay tôi sẽ đánh anh ta - Lâm Tuấn Kiệt. Nguyên nhân là vì anh ta làm nhiều cô gái tổn thương, khiến nữ sinh bối rối. Tôi cần dạy dỗ anh ta”.

Trần Ngạn Hành bức xúc khi nghe tin đồn nữ ca sĩ thần tượng Hebe yêu Lâm Tuấn Kiệt: “Cô ấy không yêu anh ta, đừng tự gạt mình, gạt người khác”.

Hình ảnh người đàn ông xông vào đánh Lâm Tuấn Kiệt (trái) và hình ảnh nam ca sĩ Đài Loan ôm đầu vì đau đớn.
Hình ảnh người đàn ông xông vào đánh Lâm Tuấn Kiệt (trái) và hình ảnh nam ca sĩ Đài Loan ôm đầu vì đau đớn.

Tại sở cảnh sát, Trần thừa nhận ngoài mục đích nói trên, hắn còn muốn nhân cơ hội này để nổi tiếng. “Tai sao anh ta thành danh còn tôi thì không? Tôi hát còn hay hơn anh ta hát. Vụ việc lần này được báo chí đăng tải, tôi thấy hả dạ”.

Lâm Tuấn Kiệt là ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan. Sức hút của anh không hề thua kém Châu Kiệt Luân. Về đời tư, anh chưa từng vấp tin đồn thị phi nào từ khi khởi nghiệp, được ca ngợi là “nghệ sĩ nói không với scandal".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm