Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam A Bank đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ xuất sắc

Nam A Bank vừa được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai và vận hành nhiều hoạt động kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả điểm giao dịch, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi.

Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

chung nhan quoc te CEN/TS 16880:2015 anh 1

Nam A Bank cam kết mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh sôi động, để phát triển bền vững, các ngân hàng cần tạo ra nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và đa dạng, Nam A Bank chú trọng đầu tư vào các giải pháp, sản phẩm hay hoạt động mang đến trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm dự theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Đồng thời, ngân hàng đẩy mạnh việc đơn giản quy trình giao dịch và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai, nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu, vướng mắc của để xử lý kịp thời. Ngoài ra, các phản hồi của khách hàng giúp ngân hàng cải tiến, mang đến dịch vụ tốt hơn. Đây là lý do ngân hàng sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc CEN/TS 16880:2015.

Những năm gần đây, với chiến lược “Ngân hàng đẹp - dịch vụ tốt” cùng phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Nam A Bank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, tọa lạc ở vị trí thuận tiện. Đồng thời, ngân hàng có đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn.

Đại diện Nam A Bank cho biết, ngân hàng luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành, nỗ lực cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích với nhiều công nghệ hiện đại như robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch, giúp khách hàng không phải đến trực tiếp ngân hàng.

Song song đó, ngân hàng cũng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực”, hứa hẹn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp.

“Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tôi tin rằng, việc đạt được chứng nhận dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để ngân hàng tiếp tục gặt hái nhiều thành quả hơn nữa, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng”, đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là đòn bẩy giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, thể hiện sự tín nhiệm và tăng vị thế trên thị trường tài chính.

Nam A Bank ghi dấu ấn với nhiều thành tựu nổi bật như đạt chuẩn Basel II trước hạn; được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng đạt mức B2; được ngân hàng nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh. Cuối năm 2019, Nam A Bank ra mắt không gian giao dịch số tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là một trong những ngân hàng tiên phong đưa robot vào giao dịch. Tháng 10 năm nay, cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm