Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 mở mang sự nghiệp của Dương Cưu

Năm nay, những người có ngày sinh từ 21/3 đến 20/4 sẽ đạt được đột phá lớn về công danh. Tình duyên có chút bất ổn nhưng bạn sẽ vượt qua nếu đủ chân tình.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Dương Cưu - cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo.

Năm nay là thời điểm khẳng định vai trò của Dương Cưu. Đôi lúc, bạn khó tránh khỏi tâm lý muốn nổi loạn, liều lĩnh. Nhưng nếu bạn thực sự muốn thành công, bạn cũng cần chấp nhận quy tắc, ràng buộc. Nếu bạn đủ quyết tâm, đây sẽ là năm bạn đạt được đột phá về mặt sự nghiệp. Hãy chú ý tới tháng 10, thời điểm có sức ảnh hưởng lớn tới bức tranh toàn cảnh trong năm.

Sự nghiệp và tài phú

Ngay từ đầu năm 2015, bạn đã có quyết tâm để mở mang sự nghiệp. Bạn cũng có tham vọng khẳng định chính mình. Dương Cưu đứng trước cơ hội tuyệt vời để phát triển thịnh vượng trong năm nay. Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ về tinh thần, kiến thức... thành công sẽ ở trong tầm tay. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết lắng nghe trực giác, và linh hoạt tùy trường hợp, bởi lẽ con đường bạn đi không phải lúc nào cũng êm đềm. Một điểm đáng lưu ý là bạn có thể gặp gỡ được nửa kia qua công việc.

Tình hình tài chính dài hạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc vào giữa tháng 6. Giai đoạn mùa hè, bạn cần thận trọng, kiên trì hơn. Về lâu dài, bạn không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng trong nhất thời, không phải lúc nào bạn cũng dư dả. May mắn sẽ đồng hành cùng bạn. Từ giữa tháng 10, bạn dễ rơi vào trạng thái mơ màng, hoang mang. Đến cuối tháng 10, bạn sẽ tìm lại được ý chí và quyết tâm. Bạn biết cách cân bằng giữa tham vọng cá nhân và yêu cầu của mọi người xung quanh. Năm 2015 sẽ khép lại với sự cải thiện đáng kể vị trí của bạn trong công ty, xã hội.

Tình yêu

Năm 2015 bắt đầu bằng không khí giao tế xã hội rất thuận lợi, thoải mái. Hãy tận dụng điểm mạnh này để kết thêm nhiều bạn mới. Bạn càng chủ động, bạn càng có nhiều khả năng gặp gỡ được ai đó thú vị, hấp dẫn, đáng để tìm hiểu. Cuộc sống được phủ đầy may mắn, giúp bạn càng tự tin hơn bao giờ hết.

Với Dương Cưu đang có đôi có cặp, bạn và người ấy có thể nảy sinh xung đột để giành quyền kiểm soát trong mối quan hệ. Hãy suy ngẫm kỹ về mong muốn cá nhân bạn. Đừng bao giờ làm chỉ vì bạn cảm thấy mình nên như vậy. Mối quan hệ tốt đẹp nhất đòi hỏi sự thỏa hiệp, trao đi và nhận lại. Từ cuối tháng 3, bạn càng cần chú ý tới cảm nhận của đối phương. Bạn cũng đừng ngại bàn luận về những vấn đề nhạy cảm, rắc rối. Từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 9, hai bạn nên học cách thích ứng với nhau, cùng chia sẻ trách nhiệm.

Sức khỏe

Bạn càng tham vọng phát triển sự nghiệp, bạn càng cần cho mình đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống, và không gian để thư giãn. Quá nhiều trách nhiệm sẽ là gánh nặng về mặt tinh thần. Bạn chỉ cần chủ động thu xếp kế hoạch và cho phép bản thân được xả hơi. Bạn cũng nên tuân thủ chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe. Đừng quên nạp đủ năng lượng vào bữa sáng nhé. Nếu bạn thường xuyên di chuyển, bạn nên chọn đồ uống bổ sung protein thay vì món ăn nhiều đường.

Dương Cưu cũng đừng coi nhẹ sự an ổn về mặt tinh thần. Bên cạnh việc đối mặt với thử thách, bạn cần những giai đoạn chững lại, nghỉ ngơi. Một chuyến nghỉ dưỡng vào tháng 8 sẽ đóng vai trò quan trọng, giúp bạn hồi phục năng lượng. Dù bạn chọn lựa tập luyện thể dục, thể thao, bạn cũng không nên tập quá sức nhé.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm