Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, tập đoàn điện lạnh, gia dụng Nagakawa đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm thế hệ mới điều hòa không khí, gia dụng và thiết bị nhà bếp 2019. Trong đó, đáng chú ý là dòng sản phẩm điều hòa Nagakawa Multi DC Inverter “một mẹ 5 con”, phù hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp.
Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia, lãnh đạo bộ ban ngành, hơn 1.000 đại lý, siêu thị, nhà phân phối lớn khu vực miền Bắc. |
Là thương hiệu điều hoà nhiệt độ được tổ chức đánh giá toàn cầu GTA Global (Vương quốc Anh) chứng nhận đạt chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng CSI, và là thương hiệu điều hoà đầu tiên được lọt top 10 thương hiệu châu Á Thái Bình Dương, tập đoàn Nagakawa không ngừng nghiên cứu thị trường và cho ra đời những dòng sản phẩm điều hoà thế hệ mới với hàm lượng công nghệ cao.
Nagakawa vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm điều hoà công nghệ cao: Điều hoà công nghiệp VRF thế hệ mới, cung cấp cho các công trình hiện đại, kết nối được với hệ thống BMF toà nhà thông minh; điều hoà Nagakawa Multi DC Inverter với một cục nóng cung cấp cho 5 dàn lạnh, có nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian như điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn... tích hợp nhiều dàn nóng vào một dàn nóng.
Dòng sản phẩm Multi Nagakawa có dàn nóng nhỏ gọn, giảm bớt diện tích cho không gian bên ngoài ban công. |
PGS.TS Nguyễn Việt Dũng, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ nhiệt lạnh, Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Trong khuôn khổ nghị định thư Montreal và sửa đổi Kigali, vấn đề chuyển đổi công nghệ điều hòa không khí sang sử dụng môi chất lạnh mới thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng trở thành vấn đề có tính thời sự. Trong các doanh nghiệp Việt, việc Tập đoàn Nagakawa tiên phong cho ra đời các dòng sản phẩm điều hòa Multi sử dụng thế hệ gas lạnh mới là điều rất đáng trân trọng, bởi nó không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống”.
Tập đoàn Nagakawa vinh danh các nhà phân phối tại buổi lễ. |
Bên cạnh sự đột phá trong sản xuất sản phẩm mới, năm 2019 cũng đánh dấu những thay đổi đột phá của Nagakawa trong chiến lược kinh doanh và cung cấp dịch vụ. Bắt kịp với xu thế và tiên phong áp dụng những ứng dụng hiện đại từ cách mạng 4.0, tập đoàn sẽ áp dụng chính sách bảo hành điện tử, từng bước xây dựng cở sở dữ liệu big data về khách hàng, và thiết lập mạng lưới digital services để đem tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp.
Gia nhập thị trường năm 2002, với mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh, tập đoàn điện lạnh, gia dụng Nagakawa đã liên tục đầu tư, cho ra đời các dòng sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với giá cả hợp lý. Hàng triệu sản phẩm thương hiệu Nagakawa đã tới tay người tiêu dùng, cùng sẻ chia và gắn kết mọi người, mọi nhà vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.