Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nagakawa Việt Nam ra mắt 3 dòng điều hòa thế hệ mới

Ngày 28/3, tại Nhà hát lớn TP Hải Phòng, Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt 3 dòng điều hòa không khí thế hệ mới.

Ba dòng sản phẩm mới của Công ty Nagakawa gồm Fantasitic (SK), KingAir, Điều hòa âm trần Casette 360°. Đồng thời, công ty cũng tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc thu hút hơn 500 khách hàng thân thiết tham dự.

Nagakawa Việt Nam là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp điều hòa không khí chất lượng cao tại thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước gồm gần 500 đại lý và 60 trạm bảo hành ủy quyền, 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng. Nagakawa đã cho ra mắt thành công dòng sản phẩm cao cấp năm nay.

Tại buổi họp báo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Nagakawa, ông Nguyễn Đức Khả cho biết: "Với mong muốn đem lại cho người Việt những sản phẩm điều hòa ưu việt, tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng đến môi trường khí hậu, công ty đã phát triển thành công 3 dòng sản phẩm điều hòa không khí thế hệ mới gồm Điều hòa treo tường Fantasitic - SK có độ bền cao, hoạt động thông minh và thân thiện với môi trường; Nagakawa Inverter KingAir giảm độ ồn đến mức tối đa; Điều hòa âm trần Cassette 360° tăng hiệu suất tản nhiệt trong không gian, giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với thân nhiệt, tiết kiệm điện tối đa".

Cùng ngày, Nagakawa Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc với chương trình Đêm hội ra khơi thu hút các đại lý miền Bắc, trạm bảo hành và đông đảo khách hàng tham dự. Đêm nhạc đã diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng Uyên Linh, Hoàng Thùy Linh, Huy Quyết, Lê Anh… Chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, chương trình có tiết mục giao lưu của ca sĩ Uyên Linh và chị Anh Thư - cán bộ phòng Xuất nhập khẩu của công ty Nagakawa.

Sự thành công của buổi họp báo và Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc đã một lần nữa khẳng định thương hiệu của Nagakawa trên thị trường sản xuất và cung cấp điều hòa không khí tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm