Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya lên kế hoạch kết hôn sau 12 năm yêu

Nadech Kugimiya tiết lộ đang chuẩn bị lễ cưới với Yaya Urassaya. Họ là ngôi sao hàng đầu và có thu nhập cao tại Thái Lan.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya hẹn hò 12 năm.

Ngày 6/11, tờ Thairath đưa tin Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya cùng tham gia chương trình truyền hình 3ZAAP mới phát sóng trên kênh CH3. Trong chương trình, tài tử Nadech Kugimiya tiết lộ đang chuẩn bị hôn lễ với bạn gái.

“Tôi cũng mong muốn ngày đó đến sớm. Tôi đã hỏi cô ấy về việc kết hôn. Cô ấy là người duy nhất tôi muốn cùng nhau xây dựng tổ ấm”, Nadech tâm sự khi đang nắm tay Yaya Urassaya. Tiết lộ của Nadech khiến khán giả reo hò trong khi Yaya ngại ngùng ngã ra ghế.

Cũng trong ngày 6/11, cặp sao cùng hai bên gia đình làm lễ công quả tại lễ hội Kathin Samakkhi NY 2022 ở Wat Nong Ri, quận Phanom Sarakham, tỉnh Chachoengsao.

Nadech Yaya anh 1

Hình ảnh ngày 6/11 của cặp sao.

Theo Thairath TV, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya hiện là cặp sao hàng đầu Thái Lan. Truyền thông Thái Lan nhận định, hai ngôi sao kiếm được 900.000 Baht (tương đương 24.135 USD) khi cùng nhau tham dự sự kiện. Đây là mức phí cao nhất với các cặp sao Thái.

Nadech từng chia sẻ anh muốn thực hiện màn cầu hôn tinh tế. “Tôi tưởng chừng cầu hôn là chuyện đơn giản nhưng thực tế nó không dễ dàng chút nào. Do đó, tôi có chút áp lực. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều để còn gây bất ngờ và ngạc nhiên cho cô ấy. Chúng tôi đã nhiều lần trò chuyện về việc kết hôn bởi cả hai trưởng thành rồi”.

Nadech (sinh năm 1991) mang trong mình hai dòng máu Thái - Áo, trong khi bạn gái anh sinh năm 1993 là con lai Thái - Na Uy. Họ quen nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Chuyện tình hoàng tử phát sóng năm 2010 phát trên kênh CH3. Cùng năm 2010, họ diễn chung ba dự án phim. Họ là diễn viên độc quyền và được đài CH3 ưu ái suốt nhiều năm qua.

Vào tháng 5/2020, nhân dịp 10 năm yêu nhau, Yaya Urassaya chia sẻ ảnh của cô và Nadech Kugimiya từ bộ phim truyền hình đầu tiên họ hợp tác. Nữ diễn viên viết: "Đã 10 năm trôi qua và không có gì thay đổi”.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Bông hồng lai' Patricia Good và đại gia Thái Lan chuẩn bị cho lễ cưới

Patricia Good và doanh nhân giàu có Note Vises đính hôn hồi tháng 6. Họ vừa thực hiện các nghi thức dâng hoa và nhận nước thánh tại chùa.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm