Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

N3 Plus 64-bit: Hiệu năng cao, xử lý tác vụ hiệu quả

Đây là chiếc điện thoại trang bị chip 64-bit của Mediatek Đài Loan do Kingzone phân phối. Sản phẩm nổi bật với ưu điểm hiệu năng cao và tốc độ xử lý tác vụ nhanh.

Với vi xử lý 64-bit, bạn có thể mở rộng phần cứng và thay đổi linh kiện hiệu quả hơn, ví dụ như dung lượng RAM tối đa có thể lên tới 192 GB. Ngoài ra, ứng dụng 64-bit cho phép tối ưu phần cứng nhờ băng thông xử lý lớn hơn. Trước đây các nhà phát triển có hai hướng đi, đó là tăng tần số của chip để xử lý nhiều dữ liệu hơn trong một khoảng thời gian nhất định, hoặc tăng thêm các lõi xử lý. Song, tối ưu nhất hiện nay là mở rộng từ 32-bit lên 64-bit.

Chính vì vậy, vào đầu tháng 5, Kingzone đã cho ra mắt thị trường chiếc N3 Plus sử dụng chip 64-bit và công nghệ 4G, cho tốc độ download nhanh gấp 42 lần so với 3G. Máy còn trang bị cảm biến vân tay để bảo mật tốt hơn và di chuyển màn hình theo nhiều hướng mà không sợ bị che khuất hình ảnh hiển thị. 

Với công nghệ 4G LTE, chip 4 nhân 64-bit mã MT6732, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể nâng cấp lên 64 GB, card đồ họa Mali-T760; N3 Plus cho điểm số Antutu lên đến 32.000, cao hơn hẳn thế hệ 8 nhân 32-bit 6592 hiện nay (27.500 điểm). Sở hữu camera sau 13 megapixel và camera trước 8 megapixel, đây là smartphone có cấu hình vượt trội so với các dòng máy trong tầm giá 5-7 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, N3 Plus hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại khác như NFC, vẽ lên màn hình để kích hoạt ứng dụng, kết nối tivi không dây, kết nối OTG, định vị toàn cầu GPS với chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G (định vị bằng vệ tinh theo thời gian thực rất hữu ích).

N3 Plus trang bị màn hình HD LTPS kích thước 5 inch và tích hợp công nghệ độc quyền MiraVision. Đây là công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh, giúp bạn điều chỉnh màu và các thông số khác như độ tương phản, độ sáng, độ nét, độ bão hòa… để giúp phù hợp với thị giác của từng người. Tấm nền cảm ứng Corning Gorilla Glass 3 nâng cao trải nghiệm cảm ứng, bảo vệ màn hình và hạn chế tính trạng bám dấu vân tay.

Kingzone Việt Nam công bố giá bán của N3 Plus là chưa đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên, người mua đăng ký ngay hôm nay được giảm giá 1,5 triệu đồng, kèm theo quà tặng là một sim MobiFone 3G 22,8 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,6 triệu đồng. Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng. Hãng kỳ vọng sản phẩm thế hệ 4G 64-bit này sẽ trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng trên thị trường smartphone hiện nay. 

Mọi chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng, độc giả xem tại website http://kingzone.vn hoặc liên hệ hotline 19002040 (8h30-20h30) và email cskh@kingzone.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm