Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
73 kết quả phù hợp
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Chủ dự án căn hộ ‘đất vàng’ ở TP.HCM đua nhau bung hàng
Sau nhiều năm khan hiếm nguồn cung mới, thị trường căn hộ trung tâm quận 1 bất ngờ khởi sắc trở lại với một loạt dự án mới, mức giá từ 7.500 USD đến hơn 16.000 USD/m2.
Đóng góp của các phim bom tấn cho phòng vé Bắc Mỹ 2021
Năm qua, Walt Disney đã thu 1,17 tỷ USD từ phòng vé Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Xếp vị trí thứ hai là Sony với hơn 1 tỷ USD.
Năm long đong của điện ảnh Việt
Nửa đầu 2021, điện ảnh Việt ghi nhận nhiều tác phẩm có doanh thu bùng nổ. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, giới làm phim khó khăn vì nhà rạp đóng cửa do dịch bệnh.
Loạt phim trăm tỷ đồng cạnh tranh ở LHP Việt Nam 2021
Danh sách 17 tác phẩm điện ảnh tham gia tranh giải tại LHP Việt Nam lần thứ XXII đã được công bố. Chùm phim quy tụ nhiều cái tên ăn khách tại phòng vé giai đoạn 2020-2021.
Nền kinh tế số tại Việt Nam có thể đứng thứ 2 Đông Nam Á vào năm 2030
Nền kinh tế số của Việt Nam dựa trên tổng giá trị hàng hóa (GMV) dự kiến đạt 21 tỷ USD trong năm 2021, ước tính tăng gấp 11 lần vào năm 2030.
Không có mô hình phục hồi chữ V lần 2 cho hàng không Việt
Sau đợt giãn cách xã hội kéo dài giữa năm 2020, hàng không Việt đã có sự phục hồi mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong năm 2021 do dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn.
‘Shang-Chi’ khiến Disney thay đổi
Sau thành công của “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” và “Free Guy”, Disney quyết định phát hành độc quyền tại rạp tất cả tựa phim điện ảnh còn lại trong năm 2021.
Công ty mẹ của Bông Bạch Tuyết được định giá hơn 2.000 tỷ đồng
Sài Gòn 3 Group là công ty mẹ của 2 công ty khác đang giao dịch trên sàn chứng khoán là Bông Bạch Tuyết và Chứng khoán Thành Công.
VNDirect: Thị trường nhà ở phía Nam ấm dần từ 2022
Đây là đánh giá của VNDirect dựa vào ưu đãi vay ngân hàng và nhu cầu nhà ở của người dân đô thị khu vực phía Nam.
Nhiều công ty phân bón vượt mục tiêu lợi nhuận cả năm
Từ đầu tháng 4 đến nay, nhờ mặt bằng giá phân bón liên tục tăng vọt, nhiều doanh nghiệp báo cáo kết quả kinh doanh tích cực 6 tháng đầu năm 2021.
Viettel lãi gần 20.000 tỷ đồng nửa đầu 2021
Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của Viettel đạt 128.600 tỷ đồng, tăng 6,8% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế 19.900 tỷ, tăng 3,1%.
Giá nhà tại Hà Nội tăng 10 quý liên tiếp
Nửa đầu 2021, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận giá căn hộ tăng mạnh. Biệt thự, nhà liền kề giao dịch sôi động kèm theo hiện tượng tăng giá có chọn lọc.
LDG lãi 1 tỷ đồng trong 6 tháng
Trong năm 2021, LDG đặt kế hoạch 1.574 tỷ đồng doanh thu thuần và 301 tỷ đồng lãi sau thuế. Tuy nhiên, sau nửa năm, doanh nghiệp mới chỉ đạt hơn 0,3% chỉ tiêu lợi nhuận.
Chứng khoán Bản Việt lãi gần 5 tỷ đồng mỗi ngày
Chứng khoán Bản Việt lãi kỷ lục 868 tỷ đồng sau nửa năm dù vẫn chưa ghi nhận kết quả từ nhiều thương vụ tư vấn lớn.
Hàng không Việt mất hai cao điểm quan trọng vì dịch bệnh
Hai đợt tái bùng phát gần nhất của dịch Covid-19 tác động lớn tới nguồn thu từ cao điểm Tết, lễ 30/4-1/5 và đầu hè của các hãng hàng không Việt.
KCN Việt Nam nửa đầu 2021 tăng trưởng tích cực giữa đại dịch
Bất chấp đợt bùng phát trở lại của dịch Covid-19 tại Việt Nam, các khu công nghiệp mới vẫn mọc lên, nhều các dự án công nghiệp trọng điểm đã bắt đầu hoạt động.
Gucci là thương hiệu nổi bật nhất nửa đầu 2021
Nhà mốt Italy thu hút sự chú ý nhờ màn hợp tác cùng thương hiệu Balenciaga.
Nghệ danh có một không hai của nữ ca sĩ Kpop
Từ khi chào sân Kpop, Park So Hyun đã thu hút sự quan tâm với nghệ danh Seori, trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là "ăn cắp".