Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
528 kết quả phù hợp
Ráo riết 'săn lùng' tiramisu hộp thiếc tại TP.HCM
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
KOL bị chỉ trích vì phương pháp rèn luyện con thô bạo
Một ông bố nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc bị chỉ trích vì để con trai 7 tháng tuổi chơi bên suối khi trời mưa, đặt bé lên ván trượt để kích thích não bộ, theo SCMP.
LG kêu gọi lan tỏa thông điệp tích cực qua thử thách trên mạng xã hội
Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Hệ lụy khi TikToker 'tranh nhau' đoán đề thi tốt nghiệp THPT
Sát kỳ thi tốt nghiệp THPT, nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook lại ngập tràn nội dung dự đoán đề thi môn Ngữ văn kèm theo lời khẳng định chắc nịch là "99% trúng".
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Vinpearl triển khai chương trình trao thưởng nhà sáng tạo nội dung
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Thế lực đứng sau kênh 'bóc phốt' nghệ sĩ Việt
Các kênh, fanpage “bóc phốt” nghệ sĩ Việt nhan nhản trên mạng xã hội. Những tin đồn được tung ra thiếu kiểm chứng xâm phạm đời tư, ảnh hưởng sự nghiệp của không ít người nổi tiếng.
Công ty sách tiếp cận hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng trên TikTok
Một số đơn vị phát hành sách đã thử nghiệm và bước đầu gặt hái thành công trên TikTok chia sẻ rằng nền tảng này đóng góp đáng kể vào doanh thu bán sách.
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
'Điểm mù' trong vụ gần 40 triệu người xem clip quay lén phụ nữ
Các clip quay lén lan truyền có thể thúc đẩy hành vi lạm dụng, bạo lực đối với phụ nữ ngoài đời thực, nhưng vẫn đang là "điểm mù" trong chính sách an toàn của nền tảng mạng xã hội.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Những cuốn sách bán vạn bản trên Tiktok
Chưa nhiều đơn vị phát hành, phân phối sách tại Việt Nam đầu từ khai thác nền tảng TikTok, song một số đơn vị tiên phong trên kênh bán hàng này đã gặt hái thành quả ấn tượng.