Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
481 kết quả phù hợp
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
TikToker ở Gia Lai đăng tin vu khống CSGT để 'câu view'
Hai video mang nội dung vu khống lực lượng CSGT mà A.Y.C. đăng tải trên TikTok đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
Tiktoker đưa thông tin sai lệch để bán nhiều hàng hơn
Một tiktoker tại Mỹ đã đưa ra những thông tin sai lệch và thiếu kiểm duyệt về mặt y tế, vô tình đưa một cuốn sách vô danh bán được 60.000 bản.
Tiềm năng của phân khúc văn học thanh niên
Văn học thanh niên (YA) đang ngày càng được tìm đọc nhiều hơn bởi chúng đề cập đến những vấn đề căn bản của người trẻ như danh tính, bản dạng giới, khủng hoảng hiện sinh...
Tiktoker phớt lờ nhãn cảnh báo nội dung nhạy cảm
Bất chấp sự cảnh báo từ nhãn dán và lưu ý của tác giả, các nhà sản xuất nội dung BookTok vẫn sử dụng chi tiết nhạy cảm để thu hút độc giả.
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Bỏ việc ngân hàng làm TikTok bán sách: Ước mơ 'điên rồ' của Bino
Trước khi làm TikTok Creator và về Việt Nam sinh sống, Bino từng "lăn lộn" làm việc ở Nga, Australia, làm trong ngân hàng lớn. Sách do anh viết nhận sự quan tâm lớn của bạn đọc.
Bật mí về nhà sư nổi tiếng có sách hút triệu view
"Vẻ đẹp của sự cô đơn" của nhà sư Giác Minh Luật, NXB Phụ nữ Việt Nam và SkyBooks ấn hành. Sau 5 ngày, sách đã tái bản với 5.000 bản đầu tiên.
Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Ga tàu điện nổi tiếng Tây Ban Nha chán ngán TikToker
Việc quay video TikTok đã bị cấm tại ga tàu điện ngầm Sagrada Familia (Tây Ban Nha) vì những lo ngại mất an toàn khi nhiều người đổ về đây "đu trend".
1,2 tỷ video TikTok đang 'giấu nhẹm' điều này với bạn
Ám ảnh với những thực phẩm được dán nhãn "lành mạnh" hay đong đếm từng calo nạp vào cơ thể có thể gây ra chứng rối loạn ăn uống.
Học sinh lên mạng đọc review ngành như đi mua hàng online
Sát thềm tuyển sinh đại học, các bài viết liên quan ngành học bắt đầu được học sinh quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng, không ít trong số đó là các bài kể "góc khuất".
Thấy gì từ series 'Cô bảo mẫu trà xanh'?
Loạt clip thuật lại một vụ ngoại tình đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Có 3 lý do để kiểu nội dung 'bóc phốt' tình ái thu hút lượng lớn người theo dõi.
Cái giá của sự ‘viral’ ngày càng rẻ mạt
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.