Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
48 kết quả phù hợp
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
CEO Google thừa nhận YouTube thất bại trong việc lọc nội dung độc hại
Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO Google thừa nhận những nỗ lực của công ty này để kiểm soát nội dung độc hại trên YouTube chưa đạt được tác dụng như mong đợi.
Bill Gates, Mark Zuckerberg là ai trong Game of Thrones?
Mặc dù không có thật, những nhân vật trong Game of Thrones lại khá tương đồng với nhiều lãnh đạo công nghệ ngoài đời.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Người phụ nữ đứng đầu đế chế hỗn loạn YouTube
Susan Wojcicki - CEO của YouTube - là một người phụ nữ kín đáo và điềm đạm. Nhưng giờ bà đang quay cuồng đối phó với những khủng hoảng tồi tệ của nền tảng video lớn nhất thế giới.
Bloomberg: YouTube nhiều năm bất chấp tăng view, ngó lơ video độc hại
Theo Bloomberg, YouTube từng bỏ qua nhiều đề nghị kiểm soát video có nội dung độc hại của nhân viên vì việc này không giúp tăng trưởng số lượng người dùng của nền tảng này.
Một tháng kinh hoàng của Yeah1 sau khủng hoảng YouTube
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
Mô hình kinh doanh của YouTube ưu tiên các video bạo lực, gây sốc
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.
YouTube và thuật toán gây cực đoan hóa cùng nhiều thuyết âm mưu
Tiết lộ của cựu nhân viên Google cho Guardian cho thấy thuật toán gợi ý của YouTube sẽ ưu tiên những video có nội dung nhạy cảm, gây tranh cãi hoặc thuyết âm mưu.
Followers của Khá Bảnh đại diện cho ai và nói lên điều gì?
Lượt theo dõi và xem Khá Bảnh trên mạng xã hội tuy nhiều nhưng số lượng người thực sự "hâm mộ" nhân vật này lại không đại diện cho "giới trẻ" nói chung.
Loạn kênh YouTube giang hồ hút người xem bằng nội dung bạo lực
Nội dung không có gì ngoài cởi trần khoe hình xăm, ăn nhậu, văng tục, thách thức, dằn mặt đối thủ... nhưng hàng loạt kênh YouTube giang hồ vẫn khiến nhiều bạn trẻ tò mò, theo dõi.
Bê bối Yeah1, YouTube có vô can?
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Cục PTTH và TTĐT: Yêu cầu Google gỡ video hướng dẫn trẻ em tự sát
Ngày 28/2, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết đã yêu cầu Google - đơn vị chủ quản mạng xã hội video YouTube có hành động cụ thể với các clip hướng dẫn tự sát.
Bitcoin, Facebook, Elon Musk ám ảnh giới công nghệ 2018
Ngoài những tiến bộ về khoa học công nghệ, 2018 còn chứng kiến những mặt trái còn tồn tại và ngày càng nghiêm trọng hơn.
Lấn sân truyền hình, Facebook đang sa vào thế khó của YouTube?
Facebook phát triển Watch nhằm lôi kéo người dùng ở lại nền tảng này, nhưng có thể phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà "người đi trước" như YouTube đang đau đầu.
YouTube quảng cáo khiêu dâm trên các kênh nổi tiếng
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Nhà đài Mỹ tuyên bố 'nghỉ chơi' Facebook
NBC News tuyên bố Facebook không mang lại giá trị gì cho các publisher và dừng chia sẻ nội dung với mạng xã hội này về sau.
Đại biểu HĐND TP.HCM đề nghị xử lý video đen trên YouTube
“Chúng tôi sẽ đề xuất với Sở TTTT kiểm soát, xử lý video đen trên YouTube như từng quản lý tin rác của các mạng, không để ảnh hưởng đến trẻ em TP.HCM", đại biểu Tuyết Nhung nói.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
'Cần xử lý doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip đen trên YouTube'
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.