Vinastas phải xin lỗi người tiêu dùng nếu thông tin sai
Trong khi Vinastas vẫn lần lữa trong việc cung cấp thông tin về nước mắm thì đơn vị cấp trên của hiệp hội đã yêu cầu báo cáo rõ ràng với dư luận và phải xin lỗi người tiêu dùng.
3 kết quả phù hợp
Vinastas phải xin lỗi người tiêu dùng nếu thông tin sai
Trong khi Vinastas vẫn lần lữa trong việc cung cấp thông tin về nước mắm thì đơn vị cấp trên của hiệp hội đã yêu cầu báo cáo rõ ràng với dư luận và phải xin lỗi người tiêu dùng.
Gia đình sếp Masan mất 700 tỷ trong 'tâm bão' nước mắm asen
Mặc dù chỉ sở hữu vỏn vẹn 10 cổ phiếu tại CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng tài sản của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đăng Quang và người thân đã “bốc hơi” hàng trăm tỷ trong những ngày qua.
Thủ tướng yêu cầu xem xét thông tin về nước mắm của Vinastas
Thủ tướng giao Bộ Công Thương cùng các cơ quan liên quan xem xét việc đưa thông tin chất lượng nước mắm trên báo chí của Vinastas, xử lý nghiêm các sai phạm nếu có.