Instagram sắp có nút ‘ghét’
Nhưng sẽ không ai biết người đã nhấn “dislike” là ai, kể cả người đã viết bình luận hay những người khác đang đọc và tương tác.
29 kết quả phù hợp
Nhưng sẽ không ai biết người đã nhấn “dislike” là ai, kể cả người đã viết bình luận hay những người khác đang đọc và tương tác.
Trên trang cá nhân, Nusret Gokce chia sẻ đoạn video bắt tay và trò chuyện thân mật với Lionel Messi.
Các lựa chọn bấm "Không thích", "Không quan tâm" hay "Không đề xuất kênh này" không ảnh hưởng nhiều đến việc YouTube sẽ gợi ý video nào. Thuật toán của YouTube chi phối chủ yếu.
Bất cứ ai hợp tác với Jack hoặc K-ICM ở thời điểm này đều dễ bị đem ra so sánh. Đây chính là áp lực lớn mà Quang Đông đang phải đối mặt.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Trước sự khác biệt của văn hóa tẩy chay giữa showbiz Hàn và Việt, có ý kiến cho rằng sở dĩ khán giả Việt "giơ cao đánh khẽ" vì scandal của nghệ sĩ Việt cũng... nhẹ hơn xứ kim chi.
Tuy nhiên, trang video lớn nhất này cũng cho biết những thay đổi vẫn đang trong giai đoạn thảo luận
"Có những lúc tôi ghét sự may mắn vì càng đi tiếp tôi càng bị 'ném đá'", thí sinh nhỏ tuổi nhất The Debut tâm sự về việc liên tục bị chỉ trích qua các vòng thi.
Nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ khi Facebook thử nghiệm nút “downvote” tương tự như nút dislike trên mạng xã hội này.
Đằng sau những phát biểu như “mang đến trải nghiệm mới”, các biểu tượng cảm xúc mới thực chất là công cụ để Facebook thu thập dữ liệu chất lượng hơn từ người dùng.
Người dùng có thêm 5 biểu tượng cảm xúc mới, bên cạnh nút Like. Để có được thứ đơn giản đó, người phụ trách sản phẩm phải đứng trước một quyết định lịch sử.
5 biểu tượng cảm xúc mới gồm Love, Haha, Wow, Sad và Angry bắt đầu xuất hiện trên giao diện Facebook của người dùng từ hôm nay.
Thay vì nút Like, người dùng sẽ có thể dùng nhiều biểu tượng cảm xúc hơn như Love, Wow, Haha trước một vấn đề nào đó trên Facebook.
Thiết bị công nghệ và đời sống Internet ẩn chứa những sự thật thú vị hài hước.
Facebook đang thử nghiệm tính năng Reactions, gồm một loạt cảm xúc tương tự nút Like truyền thống.
Facebook là nơi dân mạng dễ dàng thể hiện sự quan tâm đến nhau, nhưng đôi khi cũng đem đến những hiểm họa khôn lường cho người sử dụng.
Theo người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, nút "dislike" (không thích) là một cách để mọi người bày tỏ sự đồng cảm.
Facebook hoàn hảo khi không còn quảng cáo, lời mời sự kiện hay các bức ảnh khiến bạn ghen tỵ.
Bắt gặp một tin buồn trên Facebook, thật ngớ ngẩn nếu người dùng bấm nút “Like” dòng tâm trạng ấy. Đó là lý do nút "Cảm thông" ra đời.
CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết đang xem xét bổ sung các nút biểu thị cảm xúc bên cạnh nút "Like" đặc trưng.