Người trẻ tại New Zealand làm gì để bảo vệ thế hệ tương lai?
Bạn không cần phải trở thành vĩ nhân để đưa ra sáng kiến thay đổi thế giới hoặc cống hiến cho cộng đồng. Điều này được thể hiện rõ tại xứ sở kiwi.
801 kết quả phù hợp
Người trẻ tại New Zealand làm gì để bảo vệ thế hệ tương lai?
Bạn không cần phải trở thành vĩ nhân để đưa ra sáng kiến thay đổi thế giới hoặc cống hiến cho cộng đồng. Điều này được thể hiện rõ tại xứ sở kiwi.
Những bộ phim có kinh phí eo hẹp thống trị phòng vé
Kinh phí sản xuất thấp đã trở thành đặc trưng của phim kinh dị. Tuy nhiên, lợi nhuận mà những tác phẩm này mang về có thể cao gấp hàng chục, trăm lần số vốn bỏ ra.
Cá mập có nguy cơ tuyệt chủng vì vaccine Covid-19?
Một số nhà hoạt động phản đối sử dụng squalene từ cá mập để phục vụ cho nhu cầu phát triển vaccine Covid-19. Tuy nhiên, vấn đề đã bị các YouTuber đẩy lên quá mức, bóp méo sự thật.
Ai sẽ cán đích trước trong cuộc đua chế tạo thuốc điều trị Covid-19?
Các hãng dược phẩm lớn của phương Tây đang gấp rút thử nghiệm thuốc trên người, với kỳ vọng có thể tung ra sản phẩm điều trị Covid-19 vào cuối năm nay.
Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
8 người mẫu chuyển giới nữ nổi tiếng thế giới
Người mẫu chuyển giới đã phá vỡ các định kiến và xuất hiện ngày càng nhiều trên tạp chí, sàn diễn hay chiến dịch thời trang.
Hong Kong tụt hạng trong top thành phố đắt đỏ
Hong Kong (Trung Quốc) mất vị trí dẫn đầu trong danh sách các thành phố đắt nhất thế giới cho người nước ngoài.
'Máy ngửi ma túy' giúp hải quan sân bay phá án
Cục Hải quan Hà Nội sử dụng "máy ngửi ma túy" đã phát hiện 13 kiện hàng chứa 127 kg ma túy, được gửi từ Hà Lan về Việt Nam qua đường hàng không.
Cặp vợ chồng phát triển vaccine Pfizer ra sách về nỗ lực chống dịch
Hai vợ chồng Tiến sĩ Ugur Sahin và Ozlem Tureci, những người trực tiếp tham gia quá trình phát triển thành công vaccine Covid-19 Pfizer, đang phối hợp ra mắt cuốn “The Vaccine".
Rich kid Chao khoe tin nhắn đóng góp quỹ vaccine Covid-19
Xuất phát từ mong muốn giúp đỡ nước nhà trong việc chống lại đại dịch Covid-19, các rich kid có những cách thức riêng để ủng hộ quỹ vaccine.
Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí CEO hãng mỹ phẩm
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hiểm họa từ cơn sốt trẻ em dùng mỹ phẩm ở Trung Quốc
Thị trường mỹ phẩm dành cho trẻ em hiện bùng nổ ở Trung Quốc nhờ sự ủng hộ của các blogger làm đẹp nhí và một thế hệ phụ huynh mới ủng hộ.
Mỹ lập 'lực lượng tấn công' nhắm vào hành vi thương mại của Trung Quốc
Chính quyền Tổng thống Joe Biden cho biết đã thành lập đơn vị chuyên trách nhằm đối phó với các hành vi thương mại bất bình đẳng, mục tiêu chủ yếu là Trung Quốc.
Khi nào đại dịch Covid-19 thực sự chấm dứt?
Chương trình phân phối bình đẳng COVAX, niềm hy vọng lớn nhất để con người chấm dứt đại dịch Covid-19, đang thiếu trầm trọng nguồn cung sau khi Ấn Độ dừng xuất khẩu vaccine.
Doanh nghiệp nào được nhập khẩu vaccine Covid-19 về Việt Nam?
Tính đến chiều 1/6, Việt Nam có 36 cơ sở được cấp chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu vaccine Covid-19 và kinh doanh dịch vụ bảo quản vaccine.
Son môi kết cấu 'cream cheese' hút tín đồ làm đẹp
Kết cấu “cream cheese” khiến son giữ được sự mịn màng, xốp mềm khi đánh lên môi, giảm sự khó chịu và cảm giác bí bách khi sử dụng cả ngày dài.
Bạn có đang dùng đúng loại mặt nạ cho da?
Ngoài việc gây lãng phí, lựa chọn sai thành phần mặt nạ có thể khiến da bạn không được cải thiện, thậm chí bị kích ứng.
Đằng sau sự lấp lánh của ngành công nghiệp làm đẹp Ấn Độ
Đằng sau sự lấp lánh của các món mỹ phẩm là tình cảnh làm việc trong điều kiện tối tăm, thiếu thốn và đầy rẫy nguy hiểm của nhiều người Ấn Độ để khai thác nguyên liệu.
Mỹ phẩm cho trẻ em bùng nổ tại Trung Quốc
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.