Quán trà sữa TocoToco 'cấm tài xế lên tầng' bị tố phân biệt đối xử
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
82 kết quả phù hợp
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Với 4 hương vị trà sữa ít béo mới ra mắt của Xinshiqi, nỗi lo tăng cân của chị em công sở sẽ phần nào được giải tỏa.
Một câu nói bâng quơ hay tấm hình đơn giản, qua óc sáng tạo của giới trẻ lại hóa trào lưu thú vị. Năm qua, những trào lưu nào đã ngốn nhiều tiền bạc và thời gian của giới trẻ nhất?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Nhu cầu thuê mặt bằng mở cửa hàng trà sữa ngày càng cao nhưng nhiều người vẫn không thể tìm được địa điểm ưng ý, do nguồn cung hạn chế và giá cả thuê cao.
Cơn sốt trà sữa lan rộng, nhiều người sẵn sàng “xuống tiền” mở cửa hàng. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm không phải dễ. Tại những con phố lớn, mặt bằng đẹp cho thuê rất hạn chế.
Nhu cầu thuê mặt bằng mở cửa hàng trà sữa ngày càng cao nhưng nhiều người vẫn không thể tìm được địa điểm ưng ý.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Sau khi tung chiêu khuyến mãi miễn phí trà sữa cho khách mặc bikini, hộ kinh doanh đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Kem que, ô mai dây hay kẹo mút trái ớt là những món ăn vặt gắn liền với tuổi học trò của thế hệ 8X, 9X đời đầu. Tuy nhiên, chúng ta giờ hiếm khi thấy chúng xuất hiện ở cổng trường.
Trong những năm gần đây, trà sữa dần tiến vào phân khúc cao cấp. Ông Nguyễn Hoài Phương, đại diện Gong Cha cho biết thức uống đang dần khẳng định vị thế với văn phòng và gia đình.
Một triệu phú Mỹ tin tưởng người phụ nữ ở nhà bên và coi cô ta như con. Song vì lòng tham, người phụ nữ này đoạt mạng ông hòng chiếm khối tài sản có trị giá hàng chục triệu USD.
Tết này, bà con tại hẻm 1007 Lò Gốm và Ấp Doi (quận 6, TP.HCM) có chung niềm vui mới khi con đường trước nhà được làm mới, không còn bị ngập nước.
Lượng quán ốc ở TP.HCM thời gian gần đây tăng đáng kể như một cơ hội kiếm tiền với nhiều người trong bối cảnh khó khăn hiện nay.
Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Thuỳ Dung đều trở nên đẹp sắc sảo khi sở hữu chiếc cằm hoàn toàn mới.
Nhiều tên tuổi đình đám showbiz như Hoài Linh, Trang Trần, Thúy Hạnh... đã chọn mặt hàng quán ăn bình dân để kinh doanh.