Lắp đèn giao thông cho lạc đà giữa sa mạc Trung Quốc
Vào đợt cao điểm nghỉ lễ 1/5, những cột đèn giao thông dành cho lạc đà đã giúp giảm cảnh ùn tắc khi du khách đổ về đông đúc.
779 kết quả phù hợp
Lắp đèn giao thông cho lạc đà giữa sa mạc Trung Quốc
Vào đợt cao điểm nghỉ lễ 1/5, những cột đèn giao thông dành cho lạc đà đã giúp giảm cảnh ùn tắc khi du khách đổ về đông đúc.
Giá vé máy bay tăng cao do đâu?
Giá vé máy bay liên tục tăng cao từ đầu năm đến nay, cả hãng bay lẫn cơ quan quản lý đều đưa ra những nguyên nhân khác nhau để giải thích cho tình trạng này.
Những ngôi nhà 'ngả nghiêng' tại con đường dốc nhất thế giới
Người dân sống tại đường Baldwin (New Zealand) phải xây nhà theo chiều nghiêng để thích ứng với con dốc 19 độ. Đây là con đường dốc nhất thế giới được Guinness công nhận năm 2020.
Đặt trước 2-3 tháng vẫn không tìm được vé máy bay rẻ dịp hè
Vé máy bay cao điểm hè giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 tiếp tục neo cao, không có vé giá rẻ dù đặt trước 2-3 tháng.
Thái Lan thúc đẩy du lịch sáng sớm, nửa đêm vì ban ngày quá nóng
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
Nơi đông khách 'chữa lành' nhất dịp lễ
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
Nha Trang 'thắng đậm' vùng biển miền Trung
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.
Bùng nổ khách ngoại đến Việt Nam
6,2 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng qua giúp thị phần khách ngoại của Việt Nam vượt mức trước đại dịch Covid-19. Riêng tháng 4, lượng khách tăng đến 58,2% so với cùng kỳ.
Tránh xa những thứ này khi đi chơi biển
Phân biệt hải sản có độc, phòng ngừa tai nạn khi đi bơi là một số vấn đề mỗi gia đình cần chú ý khi đi chơi biển vào dịp nghỉ lễ dài ngày này.
Kiếm hơn 10 triệu đồng nhờ làm việc xuyên lễ 30/4
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Vội rời TP.HCM du lịch 'trốn nóng'
Chiều 26/4, nhiều du khách Việt từ TP.HCM đến Trung Quốc, Ấn Độ... dù chưa chính thức bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Một số người bị trễ chuyến bay vì kẹt xe.
Venice bắt đầu thu phí du khách từ hôm nay
Kể từ ngày 25/4, Venice của Italy sẽ thu phí 5 euro đối với mỗi du khách đến thăm thành phố nhằm hạn chế du lịch quá tải.
Yêu cầu không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam ban hành văn bản đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố tăng cường đảm bảo an toàn trong mùa cao điểm du lịch hè.
Ùn tắc hàng giờ tại bến phà ra đảo Cát Bà dù chưa nghỉ lễ 30/4
Tuyến phà ra đảo Cát Bà chuyển bến mới từ 1/3, nhưng vẫn xảy ra ùn tắc dù cách dịp lễ 30/4 một tuần. BQL bến phà cho biết sẽ cố gắng quản lý để không tái diễn tình trạng này.
206 người thiệt mạng, 1.593 người bị thương, 116 tấn rác thải, 124 vụ cháy, thiếu nước và các khiếu nại là những gì Thái Lan đối mặt trong 5 ngày nghỉ lễ Songkran (12-16/4).
Tại một số điểm đổi tiền tại Bali, nhiều du khách cho biết bị lừa đảo, trộm cắp. Điều này gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đảo ngay trước mùa cao điểm du lịch.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Mẹo đừng quên khi du lịch mùa cao điểm
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.