Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
1.082 kết quả phù hợp
Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Món rượu rẻ tiền ám ảnh người Hàn
Rượu soju trở thành món đồ uống phổ biến tại Hàn Quốc vì rẻ tiền, dễ mua, nhưng cũng tạo ra hoesik, văn hóa nhậu nhẹt độc hại sau giờ làm.
Làm cơm gà Hàn Quốc thưởng thức cuối tuần
Công thức gà Hàn Quốc quyện nước sốt đơn giản mà thơm ngon. Đây là món ăn hấp dẫn để bạn ăn kèm cơm nóng. Định lượng trong công thức sau phù hợp cho bữa ăn 4 người.
Lý do người Hàn phát cuồng vì gà rán
Tại Hàn Quốc, người già, trẻ, trai, gái đều thích gà rán vì hương vị thơm ngon và giá rẻ hơn nhiều loại thịt. Đó là lý do các nhà hàng kinh doanh đồ ăn này mọc lên như nấm.
Bão giá làm sụp đổ các nhà hàng khắp châu Á
Lợi nhuận của nhà hàng lẩu cay Ma Hong đã giảm 1/5 kể từ khi mở cửa ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào năm 2021, bởi giá ba chỉ bò tăng gấp rưỡi và các nguyên liệu khác cũng đội giá.
Sau nhiều năm tranh cãi, nguồn gốc, tên gọi xoay quanh món kim chi giữa Hàn Quốc và Trung Quốc vẫn chưa đến hồi kết.
4 bước làm cơm bò bulgogi cho bữa tối
Bulgogi là món ăn trứ danh của nền ẩm thực Hàn Quốc. Công thức cơm bò bulgogi mang lại bữa ăn lạ miệng cho bạn và người thân.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Khách đổ về trung tâm thương mại ở Hà Nội ngày cuối tuần
Khác với sự vắng vẻ ở một số trung tâm thương mại trong trung tâm Hà Nội, cảnh đông đúc vẫn diễn ra ở một tổ hợp mua sắm, ăn uống vui chơi giải trí bên kia sông Hồng.
Những nguyên liệu tươi trong mì cao cấp Reeva
Nguyên liệu tươi trong sản phẩm mì Reeva mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực khác biệt và thú vị bởi sự thơm ngon, tươi mới.
Cuối tuần học pha cà phê, nhậu kiểu Hàn, nghe nhạc ở rooftop
Bạn có thể thư giãn cuối tuần bằng các hoạt động thú vị.
10 trải nghiệm ẩm thực phải thử trong năm 2022
Lonely Planet vừa chọn ra những trải nghiệm ẩm thực nổi bật cho du khách trải nghiệm trên khắp thế giới trong năm 2022, từ sushi ở Tokyo đến som tum ở Bangkok.
Thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc Seorae BBQ cập bến Đà Lạt
Du khách dừng chân tại Đà Lạt có thể chọn nhà hàng Seorae BBQ để thưởng thức các món nướng đặc trưng Hàn Quốc.
Mì Reeva với topping rong biển thật 100%, nước súp thơm ngon
Mì Reeva xương thịt hầm rong biển cao cấp mang đến hương vị thơm ngon với topping rong biển thật 100% kết hợp vị nước súp béo ngậy lấy cảm hứng từ nước dùng Tonkotsu Nhật Bản.
Check-in tại quán cà phê kiểu Âu ở TP.HCM
Tiệm cà phê sở hữu lối thiết kế phong cách châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Nét cổ điển của không gian là background giúp bạn chụp được những bức ảnh thu hút.
Arsenal thắng ngược Wolves bằng pha phản lưới ở phút 90+5
Bàn phản lưới của thủ môn Jose Sa ở phút bù giờ giúp Arsenal giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Wolves ở trận đá bù vòng 20 Premier League rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội).
Công thức đậu hũ non hầm ngao kiểu Hàn cho ngày lạnh
Sundubu Jjigae là món đậu hũ non hầm truyền thống của Hàn Quốc thường được dùng vào mùa đông. Món ăn mang hương vị cay đặc trưng của bột ớt cùng vị ngọt của ngao.
Ra mắt thương hiệu vận hành Aurai Resort tại Cam Ranh
Aurai Resort - thương hiệu vận hành khối biệt thự thuộc dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts - chính thức được giới thiệu ra thị trường.
'Tảng băng chìm' bên dưới vụ kiện tụng trên sân băng Olympic
Bình luận gay gắt của dân mạng về các vận động viên trượt băng tốc độ tại Olympic Bắc Kinh chỉ là bề nổi của những tranh chấp văn hóa - lịch sử đã tồn tại từ lâu giữa Trung - Hàn.
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.