Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngôn tình Trung Quốc ‘Đông cung’ lên sóng MyTV

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức bộ phim cổ trang “Đông cung” trên MyTV, phát sóng đồng thời với đài truyền hình Trung Quốc.

“Đông cung” (tên tiếng Anh: Goodbye my princess) là một tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc được độc giả yêu thích. Thông tin bộ tiểu thuyết này được chuyển thể khiến người hâm mộ chờ đợi để được thấy chuyện tình của công chúa Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân trên màn ảnh nhỏ.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy màu sắc giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Công chúa Tiểu Phong có cuộc sống vô cùng tự do tự tại, lén xuất cung, trừ gian diệt ác, đuổi kẻ trộm cắp, thích uống rượu, ngao du kỹ viện. Thái tử Lý Thừa Ngân có địa vị, được tôn kính và đã có ái phi là Triệu Lương Đệ.

Cứ tưởng, họ sẽ mãi là hai đường thẳng song song chẳng thể gặp nhau. Thế nhưng số phận đưa đẩy, hai người kết hôn vì mục đích chính trị. Hôn nhân không tình cảm, cuộc sống bỗng chốc bị gò bó khiến nàng công chúa xinh đẹp, hồn nhiên trở nên tuyệt vọng.

Trong khi đó, thái tử cũng không khá hơn khi mâu thuẫn, những âm mưu cướp quyền đoạt vị đã khiến chàng rất mệt mỏi. Duyên phận đã đưa hai người đến với nhau với những biến động nội tâm phức tạp, tạo nên câu chuyện tình trắc trở nhưng có cái kết viên mãn.

MyTV anh 1
"Đông cung" hứa hẹn thu hút khán giả khi phát sóng. 

“Đông cung” dài 52 tập, với sự tham gia của dàn sao như trẻ Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Ca Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… Phim sẽ phát sóng vào 19h hàng ngày, bắt đầu từ 14/2 trên kênh 801, 802 của My TV hoặc khán giả có thể xem miễn phí trên MyTV Net.

Ngoài ra, khán giả MyTV có thêm nhiều tựa phim để lựa chọn từ thể loại cổ trang như “Độc cô hoàng hậu”, “Khi nhà vua yêu”, thể loại hài lãng mạn như “Thầy ơi… em yêu anh”, "Gái già lắm chiêu 2” hay phim chiến sự như “Chiến binh bình minh”, “Đấu phá thương khung”.

MyTV có hơn 240 kênh, trong đó 70 kênh chất lượng HD với hàng nghìn phim VOD miễn phí. MyTV cũng cam kết không cắt những kênh truyền hình quốc tế được khán giả Việt Nam yêu thích như HBO, Max by HBO, Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies, Fox Life, Discovery Channel...

Bên cạnh đó, MyTV cũng thường xuyên tiếp sóng và phát sóng trực tiếp nhiều giải lớn như World Cup, AFF Cup, Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA, giải Australian Open 2019 nhằm phục vụ khán giả yêu thích thể thao. Để biết thêm thông tin chi tiết về myTV, độc giả truy cập website mytv.vn. Để liên hệ lắp đặt, độc giả gọi tổng đài 18001166.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm