Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Myloky Cosmetic tưng bừng khai trương showroom thứ 3 tại TP.HCM

Nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, hãng mỹ phẩm cao cấp Myloky chính thức khai trương showroom thứ 3 tại TP.HCM.

Showroom sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm chính hãng nổi tiếng thế giới với giá cả hợp lý. Một số thương hiệu mỹ phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Myloky là Channel, Gucci, Estee Lauder, Vichy, Maybelline, Thefaceshop, Innisfree…

my pham Myloky anh 1
Không gian showroom thứ 3 tại TP.HCM của Myloky.

Myloky liên tục góp mặt trong các chương trình trao giải, được khách hàng bình chọn là thương hiệu tin dùng trong lĩnh vực làm đẹp an toàn, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nối tiếp những thành công đã đạt được, ngày 7/4 vừa qua Myloky tưng bừng ra mắt cửa hàng bán lẻ thứ 3 tại 492 đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm của chị em.

my pham Myloky anh 2
Nhiều hoa chúc mừng khai trương được gửi đến.

Với phong cách tối giản cùng gam màu cam nổi bật, showroom Myloky mang đến không gian mua sắm và làm đẹp thân thiện, sang trọng. Mỗi không gian được thiết kế và bài trí khoa học, trưng bày nhiều sản phẩm dùng thử. Tại đây, chị em phụ nữ có thể trải nghiệm đầy đủ sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và các phụ kiện làm đẹp chính hãng.

Cũng trong dịp khai trương, Myloky triển khai chương trình ưu đãi: mỗi khách đến trải nghiệm và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng sẽ nhận được một mã giảm giá 10-50% cùng nhiều phần quà giá trị.

my pham Myloky anh 3
Đông đảo khách hàng mua sắm tại showroom mới.

Ngoài kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu, Myloky cũng sở hữu dòng mỹ phẩm riêng cùng tên gọi. Các sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam và các quốc gia khác như Canada, Hàn Quốc, Campuchia… Cùng với những ưu thế về chất lượng và sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn, Myloky mong muốn ngày càng phát triển và nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

my pham Myloky anh 4
Myloky giới thiệu đa dạng sản phẩm, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Anh Đào Xanh

CN 1: Biệt thự số 10, đường số 6, Chánh Hưng, phường 5, quận 8, TP.HCM.

CN 2: Lầu 1, TTTM Satra Phạm Hùng - Centre Mall, TP.HCM.

CN 3: 492 đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Website: http://myloky.vn/

ĐT: 0985 68 93 39, email: myloky.cosmetic@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm