Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng trúng thưởng iPhone X từ thương hiệu mỹ phẩm Myloky

Sau gần một tháng triển khai, chương trình “Đẹp cùng Myloky - Nhận ngay iPhone X” đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Sự kiện cũng thay lời tri ân sâu sắc mà Myloky muốn gửi đến đối tác, khách hàng gần xa cũng như các nhà phân phối đã tin tưởng, đồng hành cùng Myloky trong suốt thời gian qua.

Myloky anh 1
Buổi lễ bốc thăm có sự góp mặt của khách hàng tại TP.HCM.

Lễ bốc thăm chính thức diễn ra vào 2/2, được livetream tại fanpage và kênh truyền thông của Myloky. Trước đó, các khách hàng đến mua các sản phẩm của Myloky đã được nhận một mã số bốc thăm trúng thưởng với giá trị phần quà lên đến hàng trăm triệu đồng.

Myloky anh 2
Những khách hàng may mắn nhất của Myloky.

Đáng chú ý nhất là giải thưởng iPhone X đang “làm mưa làm gió” giới đam mê công nghệ thời gian qua. Giải nhất hấp dẫn không kém là dây chuyền vàng đến từ thương hiệu trang sức PNJ. Giải nhì là trọn bộ sản phẩm chăm sóc da từ Myloky. Cuối cùng là giải 3 với phần thưởng trọn bộ son kem lỳ Myloky với 4 tông màu chủ đạo thu hút phái đẹp.

Myloky anh 3
Các khách hàng mai mắn trúng giải thưởng và phần quà có giá trị.

Buổi lễ tri ân và trao thưởng đã diễn ra thành công tốt đẹp với vô số nụ cười rạng rỡ của mọi người. Các phần quà giá trị cùng hoa chúc mừng đã được đại diện Myloky trao tận tay khách hàng may mắn. Hy vọng trong năm mới 2018, Myloky sẽ tiếp tục là bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên chặng đường tìm lại nhan sắc.

Myloky anh 4
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Myloky.

Myloky là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại. Dựa trên nền tảng của mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, nguồn nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm của Myloky đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia danh tiếng như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Hãng cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn sắc nét về bao bì kiểu dáng.

Hiện tại, Myloky sở hữu nhiều dòng sản phẩm chuyên dưỡng da chuyên sâu và trang điểm toàn diện. Tất cả sản phẩm của Myloky đều lành tính và phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Trải qua gần 2 năm trên thị trường, đến nay sản phẩm của Myloky đã có mặt hầu hết tỉnh thành của Việt Nam và vươn xa ra cả các quốc gia khác như: Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia…

Myloky anh 5
Chương trình cổ động chung kết U23 Việt Nam được đông đảo khách hàng hưởng ứng.

Cũng trong hoạt động tri ân “Đẹp cùng Myloky - Nhận ngay iPhone X”, Myloky cũng đã triển khai chương trình cổ động cho đội tuyển U23 Việt Nam với thể lệ tham gia đơn giản. Phần thưởng là 1.000 tuýp sữa rửa mặt từ thương hiệu Myloky sẽ được gửi đến cho người hâm mộ khi comment trực tiếp vào fanapge của Myloky cụm từ “Việt Nam vô địch”.

Ban co phai bac thay gia vi? hinh anh

Bạn có phải bậc thầy gia vị?

0

Món ăn ngon không chỉ nhờ vào độ tươi mới của nguyên liệu mà quan trọng hơn cả là sử dụng gia vị hợp lý. Vậy bạn đã biết cách nêm nếm để tạo ra các tuyệt phẩm ẩm thực tại gia?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm