Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm và 20 năm cam kết giữ vững một chất lượng nghệ thuật

“Chỉ một cam kết chất lượng nghệ thuật” chính là lý do suốt 20 năm qua, cô ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” luôn giữ vững được thương hiệu mang tên Mỹ Tâm.

Trong clip mới nhất ra mắt dịp cuối năm, cô đã chia sẻ quan niệm của mình mới nghề.

Thành công là được khán giả tin yêu

Theo dõi suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm, bất kỳ khán giả nào dù khó tính nhất cũng phải đồng ý cô luôn chỉn chu, chuyên nghiệp cũng như có thái độ lao động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc. Không chỉ trong công việc mà thái độ sống nghiêm túc của Tâm cũng thể hiện sự tôn trọng mà cô dành cho người hâm mộ.

Điều này cũng giải thích số lượng đông đảo người hâm mộ ở hầu hết lứa tuổi mà cô sở hữu. Bất cứ sự kiện âm nhạc nào có Tâm tham gia, khán giả cũng dễ dàng nhận ra tình yêu của cộng đồng mang tên “Hội những người hâm mộ Mỹ Tâm”. Họ luôn cuồng nhiệt ở mọi góc khán đài đến tận phút cuối của chương trình.

Chinh phục tình yêu thì dễ, nhưng nuôi dưỡng và duy trì tình yêu khán giả dành cho người nghệ sĩ thật sự không phải là điều ai cũng có thể làm được như Mỹ Tâm. Để củng cố niềm tin đối với người hâm mộ đã luôn đồng hành và chứng kiến sự nghiệp từ những ngày đầu, Mỹ Tâm đã phải luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để giữ cam kết một chất lượng.

Theo đó, cô gái Hoạ mi tóc nâu ngày nào giờ không chỉ đứng vững trong giới showbiz Việt mà còn vươn ra môi trường âm nhạc quốc tế bằng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, chạm đến trái tim mọi người.

Hành trình giữ vững một cam kết chất lượng

Có một câu nói luôn đúng trong mọi thời đại, mọi không gian và mọi sự việc, đó là “Những gì giống nhau sẽ trôi về nhau”. Mỹ Tâm và công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là hình ảnh minh hoạ rõ rệt cho câu nói ấy. Cùng chung một triết lý sống, triết lý làm việc và cùng tôn trọng khách hàng của chính mình, Mỹ Tâm và SPVB luôn “tự làm khó” chính mình về cam kết giữ vững một chuẩn chất lượng.

Pepsi anh 1
Mỹ Tâm đồng hành cùng SPVB vì tìm được tiếng nói chung.

Quay ngược thời gian, kể từ những ngày đầu thành lập với chỉ hai thương hiệu đầu tiên là Pepsi và 7Up giới thiệu ra thị trường Việt Nam, đến nay, SPVB đã sở hữu 11 nhãn hiệu nước giải khát được người tiêu dùng Việt yêu thích. Nếu không phải nhờ kiên trì theo đuổi mục tiêu cam kết chất lượng suốt 22 năm qua, chắc chắn SPVB không thể có được tình cảm của người tiêu dùng, cũng như vị trí vững vàng như hôm nay.

Trong một video clip gần đây, khi nói về hành trình 22 năm giữ vững một cam kết chất lượng của SPVB, Mỹ Tâm đã chia sẻ: “Tâm chọn Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát yêu thích nhất vì đồng cảm và như được truyền cảm hứng bởi triết lý kinh doanh ‘Cam kết giữ vững một chất lượng’ của SPVB hơn 22 năm qua. Là một người nghệ sĩ và cũng là người kinh doanh với thương hiệu mang tên mình, với Tâm, thành công là giữ vững được niềm tin khán giả”.

“Để củng cố niềm tin ấy, chỉ có một cách duy nhất là chúng ta phải luôn nỗ lực đem đến một sản phẩm chất lượng nhất dành tặng khách hàng”, Mỹ Tâm cho biết thêm.

Pepsi anh 2
SPVB 22 năm cam kết một chất lượng.

“Cam kết một chất lượng” chính là thông điệp mạnh mẽ hơn 22 năm qua SPVB đã kiên trì và nỗ lực giữ vững với hàng triệu người tiêu dùng Việt. Và phần thưởng lớn nhất dành cho nỗ lực này của SPVB (ngoài những giải thưởng được vinh danh từ nhà nước và các tổ chức doanh nghiệp uy tín) chính là niềm tin và tình cảm mà Mỹ Tâm - đại diện cho người tiêu dùng Việt - gửi đến SPVB trong clip dưới đây.


Xem thêm clip của SPVB tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm