Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ cho học sinh miền Trung

Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của trẻ em miền Trung, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) lập Fanpage để gây quỹ Helping Hands giúp hỗ trợ học sinh đến trường.

Dành cho mọi đối tượng trên mọi miền tổ quốc và cả nhân viên SPVB, chương trình trình gây quỹ ‘‘Gửi lời động viên, đưa em đến trường’’ do công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức từ 21/11 đến 25/12. Theo đó mỗi lời chúc, chia sẻ, động viên trên fanpage Suntory PepsiCo Careers sẽ được công ty trích 1 USD đưa vào quỹ Helping Hands.

Để tham gia quyên góp, độc giả chỉ cần thực hiện 2 thao tác, đầu tiên nhấn nút thích Fanpage Suntory Pepsico Careers. Bước 2, truy cập link http://spvb.slink.vn//, đăng tải ảnh và nhắn gửi lời động viên của bạn.

Suntory PepsiCo Viet Nam anh 1
Mỗi lời chúc được gửi đến sẽ đóng góp 1 USD giúp trẻ em miền Trung đến trường.

 

Kết thúc chương trình, toàn bộ số tiền sẽ được quy đổi thành những phần quà tặng thiết thực và các suất học bổng ý nghĩa. Đối tượng nhận quà là các em học sinh nơi chịu thiệt hại nặng nề tại miền Trung, hỗ trợ các em đến trường. Đặc biệt, tất cả lời động viên chân thành từ người tham gia sẽ được SPVB thiết kế trong một cuốn sổ tay gửi tặng các em như món quà tinh thần ý nghĩa.

Suntory PepsiCo Viet Nam anh 2
Lời chúc được in thành thiệp để gửi tặng các em.

 

Để lan rộng chương trình, độc giả có thể tag bạn bè trong chia sẻ trên fanpage Suntory PepsiCo Careers. Chủ nhân của những lời động viên có nhiều lượt tương tác nhất (like/share/comment) sẽ được trực tiếp tham gia trao quà cho các em học sinh vùng rốn lũ cùng SPVB và nhận một bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng từ đơn vị tổ chức.

Chương trình “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng được SPVB liên tục triển khai trong nhiều năm nay. Với triết lý kinh doanh “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng”, SPVB luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại sự hỗ trợ thiết thực nhất đến người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Trong tháng 10 và tháng 11 vừa qua, với sự kêu gọi của công đoàn và các ủy ban Helping Hands của SPVB trên khắp cả nước, cán bộ công nhân viên tập đoàn đã đóng góp một phần tiền lương. Kết quả SPVB quyên góp được 870 triệu đồng để chung tay khắc phục hậu quả sao bão lũ, đem đến niềm vui và hy vọng cho người dân các tỉnh miền Trung.

Trong thời gian tới, SPVB sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị khác để tổ chức các chuyến đi từ thiện, trực tiếp trao quà đến người dân các tỉnh miền Trung.

Helping Hands là chương trình thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng do cán bộ nhân viên SPVB kêu gọi gây quỹ từ năm 2011 đến nay. Chương trình đã thu hút hơn 2.800 tình nguyện viên tham gia và đóng góp 15.000 giờ tình nguyện, gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng. Chương trình đã đem lại cơ sở học tập, sinh sống và khám chữa bệnh khang trang cho người dân nghèo nhiều tỉnh thành trên cả nước; giúp trên 1.600 người dân nghèo có lại được đôi mắt sáng. Bên cạnh đó, chương trình cũng trở thành nhịp cầu tri thức của thế hệ trẻ qua hàng nghìn suất học bổng được trao tặng, xây dựng 4 thư viện, 2 trường học...

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm