Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm ngẫu hứng đánh bóng bàn trước các tay vợt SEA Games

Tối 3/7, ca sĩ Mỹ Tâm tham gia khai mạc một giải đấu bóng bàn ở TP.HCM, quy tụ các tay vợt vừa trở về từ SEA Games 28.

Ca sĩ Mỹ Tâm có mặt với tư cách thành viên của một diễn đàn bóng bàn tại giải đấu phong trào tổ chức ở nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM). 

Góp vui trong buổi lễ khai mạc, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" khiến người hâm mộ và các tay vợt tham dự giải bất ngờ với những động tác đánh bóng ngẫu hứng. Mỹ Tâm khiêm tốn thừa nhận cô mới học chơi bóng bàn cách đây vài tháng dưới sự giúp đỡ của đạo diễn Quang Dũng.

Mỹ Tâm đi đánh bóng bàn cùng đạo diễn Quang Dũng

Hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục đậm chất thể thao xuất hiện tại một CLB bóng bàn cùng với đạo diễn Quang Dũng làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Giải đấu này chỉ mang tính phong trào nhưng có chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ những tay vợt vừa tham dự SEA Games 28 như Mai Hoàng Mỹ Trang, Đinh Quang Linh... Có 230 tay vợt trong tổng số 54 đội đến từ các tỉnh thành trên cả nước tham gia tranh tài. 

Ca sĩ Mỹ Tâm có 21 lần đưa bóng qua lưới khiến người hâm mộ vỗ tay hưởng ứng tại lễ khai mạc. Ảnh: Thắng Đặng

Mỹ Tâm chia sẻ, bóng bàn là môn thể thao cô yêu thích. Nữ ca sĩ người Đà Nẵng thường chọn chơi môn này để rèn luyện sức khỏe sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Đạo diễn Quang Dũng chính là người hướng dẫn và giúp đỡ Mỹ Tâm làm quen với cây vợt và những đường bóng đầu tiên.

Mỹ Tâm tập luyện tại một CLB bóng bàn ở TP.HCM.
Hiện nay, mỗi tuần Mỹ Tâm dành 1 đến 2 buổi tới CLB để chơi môn thể thao mình yêu thích.

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm