Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Thanh Trang ký kết chuyển giao công nghệ tại Hàn Quốc

Phát triển thương hiệu dựa vào uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, mỹ phẩm Thanh Trang dần tạo được lòng tin và sự tin dùng của đông đảo chị em.

Là một thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường làm đẹp, mỹ phẩm thiên nhiên Thanh Trang đã phần nào tạo được tiếng vang trong giới yêu thích làm đẹp bởi giá trị chất lượng mà sản phẩm mang lại. Thương hiệu được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên tắc không vì lợi nhuận cá nhân, đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm phấn đấu.

my pham Thanh Trang anh 1
Mỹ phẩm Thanh Trang đang trao đổi công nghệ với đại diện của một trong những công ty lớn tại Hàn Quốc.

Đến nay, thành công mà thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này đạt được chính là những chứng nhận đầy uy tín và danh giá, là thành quả cho nỗ lực không ngừng của tập thể các thành viên Thanh Trang.

Trên đà phát triển ấy, ngày 14/11, CEO Hồng Thị Thanh Trang đã thay mặt thương hiệu nhận giải Thương hiệu hội nhập ASEAN Korea 2017 - Vì sự nghiệp làm đẹp châu Á Thái Bình Dương.

my pham Thanh Trang anh 2
CEO Thanh Trang trên bục nhận giải.

Đồng thời tại sự kiện, CEO Thanh Trang cũng đã tham gia lễ ký kết chứng nhận hợp tác chuyển giao công nghệ cải tiến và phát triển các sản phẩm làm đẹp, đánh dấu một bước ngoặt mới cho bước phát triển của thương hiệu mỹ phẩm với tuổi đời non trẻ này.

my pham Thanh Trang anh 3
CEO Thanh Trang trong lễ ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ.

Chương trình tôn vinh còn là cơ hội để các đại diện Việt Nam được tiếp xúc và giao lưu, trao đổi kỹ thuật với giám đốc Tập đoàn Cos Nine cùng những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thông qua chương trình, các đại diện Việt Nam đã được học hỏi nhiều hơn, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân tại xứ sở kim chi - một trong những cái nôi của công nghệ làm đẹp hiện nay.

my pham Thanh Trang anh 4
Đại diện hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cùng các đại diện Việt Nam tại nhà máy.

Song song đó, trong hai ngày 15 và 16/11, CEO Thanh Trang đã được tham quan các nhà xưởng lớn đạt chuẩn GMP tại Hàn Quốc, tiếp cận với dây chuyền sản xuất hiện đại, tham quan hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến.

my pham Thanh Trang anh 5
CEO Thanh Trang tham quan nhà máy và trụ sở của Cos Nine.

Sự góp mặt của thương hiệu mỹ phẩm Thanh Trang tại sự kiện lần này đã một lần nữa ngầm khẳng định sự uy tín, cũng như sức phát triển hơn nữa trong tương lai của thương hiệu. Giải thưởng mà nhãn hàng nhận được tại Hàn Quốc cũng có ý nghĩa rất lớn, không chỉ đánh giá cao sự lãnh đạo của CEO Hồng Thị Thanh Trang mà còn ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Thanh Trang.

Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Thanh Trang

Địa chỉ: 54 Trần Cao Vân, phường Hiệp Phú, quận 9

Hotline: 086.9191.771

Website: myphamthanhtrang.com

Facebook: Mỹ Phẩm Thanh Trang.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm