Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm T-White tổ chức hội nghị tri ân khách hàng dịp cuối năm

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm T-White vừa tổ chức hội nghị “Quyền năng phái đẹp”, nhằm tri ân hệ thống nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng T-White trong một năm qua.

My pham T - White anh 1
Dạ tiệc diễn ra ngày 18/11 tại Trung tâm Hội nghị cao cấp Capella Park View, với sự tham gia của hàng trăm khách mời là nhà phân phối, đại lý của T-White trên cả nước. Hội nghị là dịp để T-White đánh dấu bước đầu thành công của mình trên con đường chinh phục cái đẹp.
My pham T - White anh 2
Xuyên suốt buổi tiệc là không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động ý nghĩa, giao lưu giữa ban giám đốc và các thành viên trong hệ thống để cùng nhìn lại chặng đường đã qua, đưa ra định hướng phát triển mới cho T-White trong tương lai.
My pham T - White anh 3
Chương trình còn là cơ hội để các nhà phân phối, đại lý gặp gỡ, giao lưu và trau dồi kinh nghiệm bán hàng, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên của T-White.
My pham T - White anh 4
Ngoài các thành viên thuộc hệ thống T-White, chương trình còn có sự tham gia của hai ca sĩ trẻ là Kim Ny Ngọc và Trương Ngôn. Hai giọng ca đã mang đến những tiết mục đầy sôi động và khuấy động bầu không khí của sự kiện.
My pham T - White anh 5
Ca sĩ Trương Ngôn với phần trình diễn đầy cuốn hút nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khách mời.
My pham T - White anh 6
Tại sự kiện, CEO Hoàng Thị Phương Thúy chia sẻ: “Mỹ phẩm T-White là đứa con tinh thần chứa đựng bao hoài bão và tâm huyết của Thúy, là những ngày ròng rã nghiên cứu, tìm tòi nguyên liệu để cho ra một sản phẩm tốt như hiện tại. T-White có được thành công ngày hôm nay không chỉ bởi sự cố gắng, nỗ lực của một mình Thúy, mà còn của tất cả thành viên trong hệ thống phân phối”.
My pham T - White anh 7
Từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt xuất sắc, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Mỹ phẩm T-White đã được nhiều chứng nhận và giải thưởng uy tín như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn…
My pham T - White anh 8
Tháng 10 vừa qua, CEO Phương Thúy được vinh danh trong Top 20 nữ doanh nhân tâm tài năm 2017. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự cố gắng không ngừng nghỉ của nữ doanh nhân trẻ cùng tất cả hệ thống nhà phân phối và đại lý của T-White trên cả nước.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm T - White

Địa chỉ: Số 9 đường C, khu Trung tâm hành chính, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0968177188

Facebook: Mỹ Phẩm T White

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm