Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Sun Natural tham gia diễn đàn doanh nghiệp trong tuần lễ APEC

Công ty TNHH Như Ý Natural với thương hiệu mỹ phẩm Sun Natural đã được vinh danh tại Diễn đàn nâng tầm doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017.

Tại sự kiện, CEO Công ty TNHH Như Ý Natural - Phạm Thị Mỹ Lệ đã được nhận giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu. Đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Tổng giám đốc công ty nói riêng và của Công ty TNHH Như Ý Natural nói chung.

Nhu Y Natural anh 1
Ông Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao chứng nhận “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” cho CEO Phạm Thị Mỹ Lệ.             

Phần thưởng này như một món quà ý nghĩa và là niềm tự hào của toàn thể nhân viên Công ty Như Ý Natural trên bước đường phát triển, hội nhập thị trường quốc tế.

Nhu Y Natural anh 2
CEO Phạm Thị Mỹ Lệ đại diện thương hiệu mỹ phẩm Sun Natural tham dự diễn đàn APEC.             

Mỹ phẩm Sun Natural luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, trang bị máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín với nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Tất cả để cho ra dời những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Nhu Y Natural anh 3
Sun Natural áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Chào mừng kỷ niệm 28 năm (1989-2017) ngày thành lập Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC), Diễn đàn Nâng tầm doanh nghiệp nhỏ và vừa trong cạnh tranh sáng tạo để hội nhập quốc tế được tổ chức nhằm hưởng ứng năm APEC và chào mừng Hội nghị Bộ trưởng Doanh nghiệp nhỏ và vừa APEC 2017. Hoạt động này đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nhu Y Natural anh 4
Sun Natural không ngừng hoàn thiện, nâng cao về chất lượng sản phẩm

Trên đà phát triển, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sun Natural không ngừng hoàn thiện, nâng cao về chất lượng sản phẩm; chuyên môn hóa về chất lượng dịch vụ khách hàng, nhằm tạo ra các chiến lược để phát triển bền vững cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Sau khi trải qua quá trình đánh giá và khảo sát kỹ lưỡng, thương hiệu mỹ phẩm Sun Natural chính thức được lựa chọn tham gia diễn đàn APEC.

Nhu Y Natural anh 5
Kem dưỡng trắng da của Như Ý Natural giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Sự kiện quan trọng này được xem là cột mốc quan trọng giúp Công ty TNHH Như Ý Natural tiếp cận thị trường rộng lớn, phát huy sức mạnh và khả năng cạnh tranh trong khu vực kinh tế APEC.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Như Ý Natural

Địa chỉ: 125 Tăng Bạt Hổ, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0166 925 8050

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm