Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Mely lọt top 10 'Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2017'

Lễ tôn vinh “Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2017” đã diễn ra vào ngày 3/12, trong đó Công ty TNHH Mỹ phẩm Mely đã lọt top 10 "Thương hiệu, nhãn hiệu được tin dùng năm 2017".

“Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng” là giải thưởng do Trung tâm chống hàng giả kết hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và tạp chí Hàng hóa và thương hiệu tổ chức thường niên, nhằm tìm ra những đơn vị uy tín, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia và mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

My pham Mely anh 1
Ông Phạm Anh Dũng đại diện công ty nhận chứng nhận top 10 “Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng”.

Để nhận được giải thưởng này, các doanh nghiệp, doanh nhân phải trải qua quá trình khảo sát và đánh giá chặt chẽ theo đúng quy định của ban tổ chức. Các thương hiệu và doanh nghiệp đạt giải thưởng đã khẳng định được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình.

My pham Mely anh 2
Giải thưởng lần này giúp Mely có thêm động lực để cho ra đời những dòng sản phẩm tốt và chất lượng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Trong số đó, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mely được xướng tên trong top 10 danh giá. Giải thưởng chính là lời cam kết, khẳng định của mỹ phẩm Mely về chất lượng, dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Đồng thời, đó vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực để Mely cải thiện hơn về mọi mặt, xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho sản phẩm. Bên cạnh đó, Mely cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội trong tương lai.

My pham Mely anh 3
Ông Phạm Anh Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Mely.

Ông Phạm Anh Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Mely chia sẻ: "Chất lượng sản phẩm sẽ làm nên thương hiệu mạnh. Cá nhân tôi không cho phép bất kỳ nhân viên nào của Mely biện hộ cho sự sai sót của mình trong khâu sản xuất hay tư vấn bán hàng. Nếu mắc lỗi, họ phải biết tự khắc phục trước khi gây ra ảnh hưởng lớn đến công ty và người tiêu dùng”.

Cái tâm cũng như quan điểm minh bạch, cứng rắn trong kinh doanh của người lãnh đạo đã giúp thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mely ghi dấu trong lòng khách hàng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm Việt.

My pham Mely anh 4
Hai thành viên sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Mely.

Sắp tới, Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mely chính thức tổ chức buổi ra mắt dòng thương hiệu chăm sóc da và đặc trị chuyên nghiệp. Tại sự kiện ra mắt lần này, Mely cũng dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, như một lời tri ân sâu sắc nhân dịp cuối năm.

Sự kiện còn chào đón các nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng tham dự và chia sẻ về trải nghiệm đầu tiên với sản phẩm.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mely

Địa chỉ: 204 đường HT07, KP3, Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM

Hotline: 0888 777 079

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm