Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Luxury Girl tuyển đại lý trên toàn quốc

Sau khi mở hơn 300 đại lý phân phối trên toàn quốc, Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris tiếp tục tuyển thêm nhiều đại lý mới nhằm mở rộng quy mô phát triển.

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris ứng dụng công nghệ và dây chuyền hiện đại của Pháp đồng thời nhập nguyên liệu, hương liệu từ châu Âu. Thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl đã sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường do có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng paraben, corticoid nên không gây dị ứng hay tác dụng phụ cho người sử dụng.

Luxury Paris,  my pham,  he thong phan phoi anh 1
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris nhận giải thưởng Thương hiệu đẳng cấp quốc tế 2016.

Với những nỗ lực không ngừng, Luxury Girl đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như: thương hiệu xuất sắc 2015 do người tiêu dùng bình chọn; nhà máy, dây chuyền sản xuất được cấp giấy chứng nhận GMP, ISO 9001 - 2015; bằng khen danh dự của Chủ tịch nước trao tặng cho 100 đại biểu doanh nhân xuất sắc và mới đây nhất là giải thưởng thương hiệu đẳng cấp quốc tế năm 2016. 

Luxury Paris,  my pham,  he thong phan phoi anh 2
Các sản phẩm của công ty hiện được phân phối rộng khắp trên cả nước.

Sản phẩm của công ty hiện được phân phối rộng khắp tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa… với hơn 300 đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Các dòng mỹ phẩm chính gồm: bộ sản phẩm trắng hồng rạng rỡ dành cho da mặt; bộ sản phẩm điều trị mụn bọc, mụn ẩn tận gốc; bộ trắng sáng mịn màng dành cho body; điều trị nám mảng, tàn nhang không tái phát; bộ điều trị chống lão hóa, cung cấp collagen. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, độc giả xem tại đây.

Luxury Paris,  my pham,  he thong phan phoi anh 3
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris có nhu cầu mở rộng đại lý trong nước và quốc tế.

Bên cạnh uy tín của thương hiệu, công ty có mức chiết khấu cao, hỗ trợ đại lý, chi nhánh tốt và luôn đồng hành cùng các đại lý để đạt doanh số theo từng tháng. 

Theo đó, với mức vốn 3-15 triệu đồng bạn có thể tự kinh doanh cho bản thân; với mức vốn 30-50 triệu đồng, bạn có thể tuyển đại lý, chi nhánh và quản lý một đội ngũ riêng của hệ thống; với mức vốn 100-200 triệu đồng, bạn có thể làm chủ một hệ thống với doanh số và chiết khấu gấp ba lần.

 Để trở thành đại lý của Luxury Paris, độc giả liên hệ số hotline: 1900.585.880 hoặc 0866801294 (trong giờ hành chính) và 0902 603 615 (ngoài giờ hành chính). Bên cạnh đó, khi trở thành đại lý của thương hiệu này, các chi nhánh sẽ được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner… theo chương trình của Công ty Luxury Paris; được tham gia tất cả chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Luxury Paris; được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của đại diện Luxury Paris; được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Luxury Paris,  my pham,  he thong phan phoi anh 4
Sản phẩm của Luxury Paris được khách hàng tin dùng.

Ngoài ra, Luxury Paris hỗ trợ đào tạo cho các đại lý về kiến thức về da liễu, sản phẩm, qua điện thoại, các phương tiện hỗ trợ trực tuyến. Các đại lý cũng được tham gia những khoá đào tạo về sản phẩm, kiến thức về da liễu, kiến thức bán hàng, marketing, tư vấn từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

Luxury Paris,  my pham,  he thong phan phoi anh 5
Đại lý của Luxury Paris được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Các đại lý của Luxury Paris sẽ được hỗ trợ về hàng hóa, cụ thể: đổi hàng trong vòng hai ngày kể từ ngày nhận hàng từ công ty; được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của công ty như sai quy cách, vỡ, hộp không nguyên vẹn. Đặc biệt, đại lý có thể trả hàng trong trường hợp đại lý không muốn hợp tác với Luxury Paris. Công ty sẽ thu hồi với giá 40% giá trị sau khi đã chiết khấu theo đơn hàng.

Bên cạnh những quyền lợi trên, các đại lý sẽ phải đảm bảo doanh số tối thiểu mỗi tháng theo điều kiện; bán đúng giá theo quy định của công ty; không được quyền khuyến mãi, giảm giá sản phẩm dưới mọi hình thức trừ khi có quy định của công ty; khi công ty có chính sách khuyến mãi sẽ thông báo cho toàn hệ thống và fanpage trước 5 ngày. Ngoài ra, chiết khấu chi nhánh, đại lý theo đúng quy định của công ty, tuyệt đối không thay đổi chiết khấu của công ty đưa ra.

Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Mỹ phẩm Luxury Paris

Trụ sở chính: 9A Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
Điện thoại: 1900.585.880 - 0866801294 (trong giờ hành chính) và 0902603615 (ngoài giờ hành chính).
Email: info@luxurygirl.vn
Website: www.luxurygirl.vn


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm