Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Luxury Girl đạt giải 'Thương hiệu đẳng cấp quốc tế'

Bên cạnh những thương hiệu lớn của Việt Nam và Thái Lan, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Luxury Girl được mời tham gia và nhận giải thưởng “Thương hiệu đẳng cấp quốc tế”.

Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 1
Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu đẳng cấp quốc tế” tại Bangkok là một nội dung nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan, nhằm đẩy mạnh hợp tác thương mại, tôn vinh những thương hiệu mạnh, sản phẩm chất lượng cao, vươn tầm quốc tế. Trần Oanh - nữ CEO của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl phát biểu trước lễ trao giải. 
Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 2
Bằng chứng nhận và cúp “Thương hiệu đẳng cấp quốc tế” dành cho mỹ phẩm Luxury Girl.

 

Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 3
Luxury Girl là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về dưỡng da, chăm sóc da. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Luxury Girl đang nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 4

Mỹ phẩm Luxury Girl hoạt động với phương châm không đặt nặng doanh số bán hàng mà chú trọng vào sức khỏe, sắc đẹp và sự hài lòng của người tiêu dùng. Bởi chỉ bằng cách đó, thương hiệu mới xây dựng được niềm tin lâu dài đối với người tiêu dùng và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm nhiều cạnh tranh như hiện nay.


Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 5
Tuy ra đời muộn hơn những thương hiệu mỹ phẩm khác, Luxury Girl đã chiếm được tình cảm của khách hàng bởi tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại theo công nghệ Pháp, thân thiện với môi trường và sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ châu Âu.

 

Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 6
Mọi sản phẩm đều có mẫu mã đẹp, sang trọng, được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, được công bố lưu hành mỹ phẩm tại Sở Y tế TP HCM và được kiểm chứng không chứa chì, thủy ngân, corticoid tại viện Pasteur TP HCM. Các sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả để đảm bảo là hàng thật, chính hãng.

 

Luxury girl dat thuong hieu dang cap quoc te anh 7
Đối với Luxury Girl, sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam để thương hiệu có những bước tiến dài trong tương lai. Đây vừa là mục tiêu, vừa là động lực để đội ngũ Luxury Girl ngày càng hoàn thiện mình hơn.

 

Công ty TNHH SX-DV Mỹ phẩm Luxury Paris

Đia chỉ: 9A Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.

Số điện thoại: 1900.585.880

Email: info@luxurygirl.vn

Website: luxurygirl.vn

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm