Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Haki đạt top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt 2018

Ngày 22/4 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, thương hiệu mỹ phẩm thiên Haki đã được xướng tên trong top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

Mỹ phẩm thiên nhiên từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ ở thị trường Việt Nam. Ưu điểm của các sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên thường là lành tính, phù hợp với nhiều loại da và không gây tác dụng phụ khi sử dụng dài lâu.

Xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh “mang đến một sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với người dùng”, Haki đang dần tạo dựng được thương hiệu trên thị trường làm đẹp.

my pham thien Haki anh 1
Hải Băng (đầm trắng, đứng giữa) cùng Việt Huê (đầm dài đen, đứng giữa) và các nhà phân phối tiêu biểu trong buổi lễ vinh danh.

Thương hiệu mỹ phẩm Haki được sáng lập và điều hành bởi 2 bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng trong showbiz Việt - nữ ca sĩ  Hải Băng và diễn viên Việt Huê. Ngoài hoạt động trong showbiz, 2 bà mẹ trẻ còn được biết đến là những nữ doanh nhân có niềm đam mê làm đẹp với mỹ phẩm thiên nhiên.

Hai cô “không hẹn mà gặp” ở chí hướng kinh doanh nên đã quyết định bắt tay hợp tác đồng sáng nên thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Haki.

my pham thien Haki anh 2
Đôi bạn thân Việt Huê và Hải Băng - đồng sáng lập thương hiệu Haki.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất ngọc trai, collagen, yến tươi, hoa cúc la mã…, mỹ phẩm Haki cung cấp đầy đủ vitamin cho làn da, giảm thâm nám, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả, bật tông trắng hồng, căng bóng chỉ sau vài lần sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, dưỡng da chuyên sâu.

my pham thien Haki anh 3
Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Haki.

Haki hiện sở hữu nhiều dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và đặc trị. Tất cả dòng sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Ngoài ra, các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng phải trải qua một quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

my pham thien Haki anh 4
Giám đốc Hải Băng đại diện công ty lên nhận cup và chứng nhận Thương hiệu mạnh đất Việt.

Là thương hiệu còn khá mới trên thị trường làm đẹp nhưng Haki đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Ngày 22/4, Haki lọt top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt 2018 do Cục Sở hữu Trí tuệ trao tặng. Giải thưởng đã phần nào ghi nhận quá trình phát triển không ngừng nghỉ của công ty và nỗ lực mang đến cho phái đẹp những sản phẩm an toàn, chất lượng.

my pham thien Haki anh 5
Giám đốc Việt Huê nhận giải Nữ doanh nhân xuất sắc đất Việt 2018.

Giám đốc Hải Băng chia sẻ, là người phụ nữ yêu cái đẹp và đặc biệt ưa chuộng các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, cô đã ấp ủ dự định kinh doanh mỹ phẩm thảo dược từ rất lâu. Tình cờ sau một lần chia sẻ với người bạn thân thiết của mình là Việt Huê, Huê như tiếp thêm nguồn động lực vô cùng to lớn cho cô, thôi thúc cô phải thực hiện ngay.

Từ những sản phẩm ra mắt đầu tiên đến giờ, Haki luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và niềm tin yêu của khách hàng trên cả nước. Thành công đó không chỉ ghi nhận riêng cho 2 cô gái mà còn phải kể đến sự hỗ trợ của hệ thống các nhà phân phối và đại lý - những người đã luôn đồng hành với Haki từ chặng đường đầu tiên.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng đưa thương hiệu Haki phát triển và vươn xa hơn nữa, không chỉ ở trong nước mà cả các nước ngoài khu vực”, nữ giám đốc chia sẻ.

Công ty TNHH TM 5H.

226/37 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 0907092345‬ - 0907777070.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm