Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm GleeH tổ chức hội nghị khách hàng

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm GleeH đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng. Hội nghị là dịp GleeH tôn vinh đóng góp của các đại lý xuất sắc trong suốt thời gian qua.

Hội nghị cũng là dịp thắt chặt hơn mối quan hệ giữa các đại lý và công ty. Tham dự hội nghị gồm có nhiều đại diện tiêu biểu, có thành tích kinh doanh xuất sắc đến từ hệ thống đại lý trên toàn quốc. Những nỗ lực và đóng góp của các cá nhân, đại lý chính là phần quan trọng không thể thiếu giúp đưa mỹ phẩm GleeH phát triển như ngày hôm nay.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Huỳnh, Giám đốc công ty cho biết: "Mỹ phẩm GleeH cam kết sẽ có thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng".

my pham GleeH anh 1
Ông Nguyễn Huỳnh - Giám đốc Mỹ phẩm GleeH trong hội nghị khách hàng.

Mỹ phẩm GleeH là một thương hiệu còn non trẻ nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng, được người tiêu dùng tin tưởng. Với mong muốn giúp cho chị em phụ nữ đẹp hơn, ngọt ngào và rạng rỡ hơn, các dòng mỹ phẩm của GleeH vừa có tác dụng chăm sóc sắc đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự khỏe mạnh cho làn da.

Hiện nay công ty cung cấp 13 dòng sản phẩm phục vụ cho chăm sóc da và làm đẹp, trong đó có các sản phẩm chính như: serum body, kem body dưỡng trắng ban đêm, kem dưỡng trắng da mặt Whitening Perfect, kem trị nám Melasma, serum đặc trị nám, tắm trắng, sữa non cô đặc, sữa rửa mặt, kem trị thâm quầng mắt, kem tẩy tế bào da chết, serum collagen, kem trị mụn, kem chống nắng BB... Trong tương lai, với công nghệ hiện đại và mục tiêu giúp phái đẹp được tỏa sáng, công ty không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm mới như: Cleansing milk, GleeH Skin Sun Play, GleeH Skin Anti Melasma, Sunbody Makeup…

my pham GleeH anh 2
Ông Nguyễn Huỳnh và các đại lý bán hàng tiêu biểu.

Với chiến lược mở rộng thị trường để nhiều khách hàng biết đến mỹ phẩm GleeH, công ty đã đưa thương hiệu đến hầu hết tỉnh thành trong cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Bình Thuận, Kontum, Vũng Tàu, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang… Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty còn có mặt tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Singapore, Malaysia, Campuchia... 

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp vô tận của chị em phụ nữ, trong mọi hoạt động kinh doanh, công ty đều hướng đến mục tiêu thỏa mãn ước mơ làm đẹp. Mỹ phẩm GleeH đưa đến các giải pháp làm đẹp hiệu quả, chất lượng nhưng an toàn với sức khỏe. Công ty cũng nỗ lực nghiên cứu các phương pháp và sản phẩm để khắc phục các khuyết điểm về làn da cho người Việt, luôn đồng hành cùng ngành da liễu và mỹ phẩm trong nhiệm vụ chăm sóc da.

my pham GleeH anh 3
Mỹ phẩm GleeH được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Là một người yêu thích và gắn bó với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ lâu, ông Nguyễn Huỳnh chia sẻ "Với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững, mỹ phẩm GleeH luôn đề cao sự hợp tác và liên kết hiệu quả với các đại lý. Cùng với cái tâm trong kinh doanh, công ty cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, cao cấp và đảm bảo an toàn. Đồng thời phấn đấu để trở thành một trong những thương hiệu mạnh và uy tín tại Việt Nam".

my pham GleeH anh 4
Ông Nguyễn Huỳnh nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2016.

Chính những tâm huyết và sự nỗ lực từ người đứng đầu, mỹ phẩm GleeH đã nhận được giải thưởng "Top 50 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2016". GleeH sẽ không ngừng mang đến các giải pháp chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cho “một nửa thế giới”.

Mỹ phẩm cao cấp GleeH
Hotline: 0931.923.923.
Facebook: myphamgleeh

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm