Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm C’Vin đạt top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu VN

Nhãn hàng C’Vin vừa được công nhận là một trong 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 vào sáng 12/10 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Lễ trao giải Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 do Viện Công nghệ chống làm hàng giả, Hiệp hội chống làm hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp Cục quản lý thị trường - Bộ công thương, Cục sở hữu trí tuệ - trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức.

Sau nhiều thành tích đạt được trong thời gian qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ (TMDV) mỹ phẩm C’Vin tiếp tục khẳng định uy tín với người tiêu dùng bằng giải thưởng top 10 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam và Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017”. Điều này cho thấy sự nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của C’Vin trong thời gian qua.

My pham C’Vin anh 1
Đại điện Công ty TNHH TMDV và Mỹ phẩm C’vin nhận giải thưởng.

Công ty TNHH TMDV và Mỹ phẩm C’vin ra đời vào tháng 8/2012. Trải qua nhiều nỗ lực và cố gắng phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp trong thời gian qua. C’vin đã và đang dần khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng, uy tín trong lòng người tiêu dùng. C’vin cam kết mang đến cho khách hàng một làn da khoẻ đẹp và sự an tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

My pham C’Vin anh 2
CEO Nguyễn Minh Châu chủ thương hiệu mỹ phẩm C’Vin.

“Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11). Đây là một trong những chương trình khảo sát quy mô lớn nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tại buổi lễ, các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao của các doanh nghiệp sẽ được lựa chọn và công bố trao giải.

My pham C’Vin anh 3
C’Vin được vinh danh tại hạng mục Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Thành tích này là kết quả từ nỗ lực phấn đấu của tập thể đội ngũ nhà phân phối, C'Vin. Đồng thời là sự động viên, khích lệ để C’Vin tiếp tục bứt phá và đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian tới.

My pham C’Vin anh 4
CEO Minh Châu và nhà phân phối tiêu biểu trong ngày nhận giải thưởng.

My pham C’Vin anh 5
CEO Minh Châu và nhà phân phối tiêu biểu trong ngày nhận giải thưởng.

Lễ tôn vinh “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam và Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017” là hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng tốt thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, tôn vinh những gương mặt tiêu biểu trong việc xây dựng đóng góp cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm C’Vin

Địa chỉ: 6/210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Số điện thoại: 0988332332

Email: Myphamcvin@gmai.com

Facebook: My Phẩm C’VIN

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm