Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm ALAIA vào top 10 ‘thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng’

Bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, thương hiệu mỹ phẩm ALAIA đã được vinh danh trong top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng năm 2017.

Chương trình truyền thông và tôn vinh Thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng 2017 do Trung tâm chống hàng giả phối hợp cùng Cục quản lý thị trường - Bộ Công Thương, Cục sở hữu trí tuệ - Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức. Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình HTV1 vào ngày 3/12.

my pham ALAIA anh 1
CEO Thủy Phạm - đại diện công ty nhận chứng nhận top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu tin dùng 2017.

Vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trong cả nước và đáp ứng được những tiêu chí đánh giá, xét duyệt hồ sơ từ ban tổ chức, ALAIA đã xuất sắc lọt vào top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng 2017.

my pham ALAIA anh 2
CEO và đại diện các đơn vị phân phối của công ty trong lễ trao giải.

Giải thưởng này là cột mốc quan trọng đầu tiên, đánh dấu những nỗ lực của tập thể nhân viên ALAIA trong việc mang đến cho phái đẹp dòng sản phẩm collagen an toàn và chất lượng.

Sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, mỹ phẩm ALAIA đã dần nhận được niềm tin yêu của khách hàng. Với phương châm kinh doanh “Trao niềm tin, nhận sắc đẹp”, ALAIA luôn thấu hiểu những nỗi lo về làn da, cũng như mong muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp để mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn.

my pham ALAIA anh 3
Serum collagen là sản phẩm tiêu biểu của ALAIA.

Tất cả dòng sản phẩm của ALAIA đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và tinh chất collagen được nghiên cứu, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP. Từ khâu sản xuất, quản lý, điều hành đến phân phối đều được kiểm định chặt chẽ, mang đến những sản phẩm chăm sóc và tái tạo da tối ưu, cải thiện rõ rệt các hiện tượng mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, giúp da sáng mịn, căng tràn đầy sức sống.

my pham ALAIA anh 4
Các sản phẩm của ALAIA đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên.

Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho người tiêu dùng, mỹ phẩm ALAIA mang đến nhiều thương hiệu đặc trị và dưỡng da chuyên sâu, tiếp cận trực tiếp với khách hàng qua các kênh phân phối truyền thống và mạng xã hội. Thương hiệu cam kết mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, giúp khách hàng có thể tìm đến ALAIA mọi lúc, mọi nơi.

my pham ALAIA anh 5
Giám đốc công ty cùng hệ thống nhà phân phối tiêu biểu của ALAIA.

Danh hiệu lần này đã phần nào khẳng định vai trò và chất lượng của ALAIA trên thị trường thương hiệu Việt, cũng như hứa hẹn sự phát triển trong thời gian tới của mỹ phẩm ALAIA.

Thông tin liên hệ

Công ty Xuất Nhập khẩu mỹ phẩm ALAIA

Địa chỉ: E55 Đường số 9, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 086 879 62 79 - 090 980 22 66

Email: ctyxnkmyphamalaia@gmail.com

Website: alaia.vn

Facebook: Mỹ phẩm Alaia

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm