Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ có đời tư ồn ào, khiến sự nghiệp Johnny Depp xuống dốc thảm hại

Tuy được mệnh danh là mỹ nhân Hollywood, đời tư của sao phim "Aquaman" lại lắm ồn ào, nhất là chuyện yêu đồng giới, ngoại tình và cả đánh đập chồng.

Amber Heard anh 3

Năm 2010, ngôi sao sinh năm 1986 khiến dư luận bất ngờ khi công bố thông tin hẹn hò với nhiếp ảnh gia Tasya van Ree. Tại tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức cho cộng đồng LGBTQ+ Glaad, cô đã tay trong tay cùng bạn gái đồng giới. Tuyên bố "Tôi là người song tính" của Heard giai đoạn đấy khiến truyền thông dậy sóng.

Amber Heard anh 6

Chỉ một năm sau đó, diễn viên Zombieland đã gặp và khiến Johnny Depp rơi vào lưới tình. Sau khi hẹn hò với tài tử Cướp biển vùng Carribean, sự nghiệp của Amber Heard lên như diều gặp gió. Từ diễn viên hạng B, cô dần có danh xưng mới - bà xã Johnny Depp. Trong năm 2015, cô có 5 dự án điện ảnh ra rạp. Mirror cho rằng cô đã dần đổi đời, bởi trước đó, người đẹp chỉ kiếm được 10.000 USD/tháng. Đây là con số ít ỏi của các ngôi sao tại Hollywood. Nếu so ra, số tiền trên không là gì so với thu nhập của tài tử 6X.

Amber Heard anh 7

Tưởng chừng như hạnh phúc, Amber Heard cũng nhanh chóng chia tay chồng sau 15 tháng về chung một nhà. Cô đệ đơn kiện "cướp biển" đã bạo hành, đánh đập mình. Nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh gương mặt sưng vù với báo giới, chứng minh mình là người bị hại.

Amber Heard anh 8

Theo nguồn tin từ TMZ, trong đơn ly dị chồng, cô đòi số tiền lên đến gần 30 triệu USD, yêu cầu trợ cấp 50.000 USD/tháng. Yêu cầu này khiến mỹ nhân bị người đời cho là kẻ đào mỏ, đến với tài tử sinh năm 1963 cũng chỉ vì tiền. Cuối cùng, "cướp biển" đã dành 7 triệu USD để Heard cho anh được yên. Cô cũng dành số tiền này làm từ thiện để "giải oan" mình không là kẻ ham tiền.

Amber Heard anh 9

Không lâu sau khi ly hôn Johnny Depp, mỹ nhân từng vào danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới hẹn hò cùng Elon Musk. Từ đây, người đẹp được truyền thông quốc tế đặt cho danh hiệu "người đẹp đào mỏ". TMZ cho rằng, từ việc kết hôn với Depp, sau đó là tay trong tay cùng tỷ phú công nghệ là "chiến lược" của Amber Heard. Điều này giúp cô có được danh tiếng lẫn tiền bạc.

Amber Heard anh 12

Không lâu sau khi chia tay tỷ phú công nghệ, Amber Heard quay trở lại yêu đồng giới. Mối tình của cô cùng bạn gái Bianca Butti bắt đầu từ tháng 1 năm nay. Họ công khai nghỉ mát ở thị trấn Palm Springs, California, Mỹ. Nguồn tin từ Holywood Life, đôi tình nhân thường xuyên âu yếm nơi công cộng, chứng tỏ đang trong giai đoạn mặn nồng.

Amber Heard anh 15

Trong giai đoạn này, người đẹp đang tỏ ra đuối lý trong vụ kiện với chồng cũ. Johnny Depp đã kiện nữ diễn viên ngoại tình, gây rắc rối trong vụ bạo hành khiến sự nghiệp của anh xuống dốc. Vụ kiện lịch sử của hai ngôi sao Hollywood trị giá đến 50 triệu USD. Trong khi Heard thừa nhận từng bạo hành chồng cũ, nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Depp cũng lên tiếng bênh vực anh.

Amber Heard anh 16

Thậm chí, Winona Ryder - vợ cũ tài tử Cướp biển vùng Carribean - khẳng định: "Tôi đã bên cạnh Depp 4 năm, tôi rất hiểu anh ấy. Với tôi, Depp như người bạn, người anh thân thiết vậy. Thế nên tôi đã sốc trước lời tố cáo của Heard. Tôi không muốn gọi ả ta là một kẻ nói dối nhưng lời cáo buộc kia không hề đáng tin".

Amber Heard anh 19

Thậm chí, người đẹp Hollywood còn bị luật sư phía Depp đưa ra ảnh cô đã dẫn diễn viên James Franco về căn hộ đang sống chung với chồng cũ. Người đẹp phải chuẩn bị 50 triệu USD nếu thua kiện với Johnny Depp.

Johnny Depp rao bán trang trại giá 1,3 triệu USD

Sao phim "Cướp biển vùng Caribbean" đã giảm giá trang trại tại Kentucky, Mỹ xuống hơn một nửa nhưng chưa bán được.

Amber Heard trông phờ phạc khi đi dạo cùng người tình đồng giới

Sao nữ "Aquaman" tỏ vẻ không quan tâm những chỉ trích của truyền thông, anti-fan dành cho mình và thoải mái xuất hiện bên cạnh người yêu đồng giới.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm