Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y bị bóc giả tạo, nói dối

Cúc Tịnh Y được đánh giá là thần tượng toàn diện có thể hát, nhảy, đóng phim, chơi nhiều nhạc cụ nhưng cô vẫn không thể bật lên thành sao hạng A.

Cuc Tinh Y anh 1

Ngày 6/6, trang Ifeng có bài viết về việc Cúc Tịnh Y bị vạch trần nói dối với tiêu đề: "Đến cái vai cũng giả, có gì trên người Cúc Tịnh Y là thật?". Tiêu đề khá nặng nề nhưng phần nào cho thấy cái nhìn của khán giả Trung Quốc với người đẹp "4.000 năm có một".

Cuc Tinh Y anh 3

Ví dụ, về chiều cao, Cúc Tịnh Y từng ghi cô cao 1,62 m. Sau đó, trong một chương trình cô ghi mình cao 1,59 m. Nhưng khi đạo diễn Quách Kính Minh đứng cạnh Cúc Tịnh Y, cô không cao hơn. Trong khi đó, Quách Kính Minh chỉ cao 1,47 m.

Cuc Tinh Y anh 4

Cúc Tịnh Y từng chia sẻ gen di truyền nhà cô có mái tóc dày, mượt như suối. Nhưng thực chất cô nhiều lần bị phát hiện mái tóc mỏng, thậm chí bị hói.

Cuc Tinh Y anh 5

Quan trọng nhất, nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ nhưng những hình ảnh trong quá khứ của cô rất khác với hiện tại. Giờ đây, Cúc Tịnh Y được tôn vinh là "tiên nữ" búp bê" với vẻ đẹp tinh tế, khí chất trong trẻo. Nhưng trong quá khứ, cô có làn da ngăm đen, gò má cao. Sina cho rằng Cúc Tịnh Y đang được thổi phồng về nhan sắc.

Cuc Tinh Y anh 6

Bên cạnh việc nói dối, Cúc Tịnh Y còn gây tranh cãi vì những biểu cảm bị đánh giá là "làm màu", diễn xuất khi tham gia show truyền hình thực tế.

Cuc Tinh Y anh 11

Cúc Tịnh Y cũng từng bị chê trách khi không dám để lộ mặt mộc. Trong show, cô được khen ngợi với gương mặt mộc trắng sáng, hồng hào nhưng khán giả nhận ra đó là khuôn mặt được trang điểm nhẹ.

Cuc Tinh Y anh 12

Nữ ca sĩ còn bị chỉ trích khi xây dựng hình ảnh thần tượng đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, nhưng cô bị tố cáo gian lận khi thể hiện tiết mục trên truyền hình. Trong đó, hai nghệ sĩ violin tên Brett và Eddy cho rằng cách kéo dây của Cúc Tịnh Y và âm thanh phát ra từ tiếng đàn hoàn toàn không trùng khớp.

Cuc Tinh Y anh 13

Khi làm giám khảo chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên, nữ ca sĩ cũng thường có hành động chỉ tay vào mặt thí sinh, tỏ thái độ không hài lòng khi tranh luận, nằm dài, ngả ngớn trên ghế và nhận xét mơ hồ, khó hiểu. Trong nhiều tập phát sóng, giám khảo Hoắc Tôn còn phải đỡ lời và nói thay cô.

Cuc Tinh Y anh 14

Trên phim trường, Cúc Tịnh Y cũng bị chỉ trích có thái độ không hợp tác, lạm dụng diễn viên đóng thế. Cô có một số tác phẩm như Nhiệt huyết Trường An, Cửu Châu Thiên không thành, Hiên viên kiếm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện được khán giả yêu thích, nhưng diễn xuất của Cúc Tịnh Y vẫn gây tranh cãi, biểu cảm đơ cứng.

Cuc Tinh Y anh 15

Sohu từng bình luận: "Cúc Tịnh Y mang vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào nhưng không sâu sắc. Trông cô giống hot girl hơn là nghệ sĩ thực thụ". Sự khác biệt nằm ở tính tích cực mà Cúc Tịnh Y mang lại. Nữ ca sĩ thường gây tranh cãi và bị tố nói dối khi cố xây dựng hình tượng hoàn hảo.

Nhan sắc ngày càng khác lạ của 'mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y

Nét đẹp của Cúc Tịnh Y được truyền thông khen ngợi. Thế nhưng, ảnh thời chưa nổi tiếng đã tố cáo cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm