Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ngày càng khác lạ của 'mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y

Nét đẹp của Cúc Tịnh Y được truyền thông khen ngợi. Thế nhưng, ảnh thời chưa nổi tiếng đã tố cáo cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuc Tinh Y anh 1

Theo Sina, tại đất nước tỷ dân, Cúc Tịnh Y được cư dân mạng gọi là “mỹ nữ 4.000 năm có một” nhờ vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết.

Cuc Tinh Y anh 2

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn sở hữu vóc dáng đẹp với vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon dài gợi cảm. Vài năm trở lại đây, cô thường xuyên gây sốt cộng đồng mạng với vẻ đẹp không tỳ vết, thân hình hoàn mỹ. Cúc Tịnh Y được cho là đang trên đà trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của showbiz Hoa ngữ.

Cuc Tinh Y anh 3

Thế nhưng, Cúc Tịnh Y lại vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để gia nhập giới giải trí. Những hình ảnh cũ được cư dân mạng khai quật lại cho thấy nhan sắc thời chưa nổi tiếng của cô khác xa một trời một vực so với hiện tại.

Cuc Tinh Y anh 4

Hình ảnh năm 18 tuổi của người đẹp 9X khi tham gia cuộc thi âm nhạc Hãy tiến về phía trước! Thiếu niên. Vẻ ngoài kém sắc của nữ thần tượng khiến nhiều người không thể nhận ra.

Cuc Tinh Y anh 5

Sau khi gia nhập nhóm SNH48 vào tháng 9/2013, nhan sắc của Cúc Tịnh Y dần thay đổi theo theo thời gian. Một năm sau ngày bước chân vào showbiz, gương mặt của nữ nghệ sĩ trở nên thanh thoát, làn da cũng trắng sáng hơn trước. Không ít cư dân mạng cho rằng Tịnh Y đã đụng chạm dao kéo ở mắt và mũi để trông ưa nhìn hơn.

Cuc Tinh Y anh 6

Không chỉ vậy, vào năm 2019, cô còn bị nghi vấn tiếp tục trùng tu mũi. Nhiều người hâm mộ đã phát hiện chiếc mũi của Cúc Tịnh Y ngày một khác lạ. Trước đây, sống mũi nữ thần tượng 9X khá thấp. Còn hiện tại cô sở hữu chiếc mũi dọc dừa cao vút, nhưng lại hơi thô ở phần đầu mũi.

Cuc Tinh Y anh 7
Trên mạng xã hội, không ít người cho rằng Cúc Tịnh Y đang dần "búp bê hóa" hình tượng của mình. Gương mặt của cô ngày càng thiếu tự nhiên, biểu cảm một màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ưu buồn, đôi mắt ứa lệ như sắp khóc. Ngay cả khi tham gia các show truyền hình, người đẹp cũng giữ kẽ, dù vui hay buồn không dám biểu lộ cảm xúc chân thật trên khuôn mặt.
Cuc Tinh Y anh 8

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là ca sĩ, diễn viên thần tượng được yêu thích. Cúc Tịnh Y khởi nghiệp vào năm 2013 nhờ tham gia cuộc thi Nữ thần kịch trường. Năm 2014, cô chính thức trở thành thành viên nhóm SNH48 hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

'Mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y nặng 38,5 kg

Cân nặng dưới 40 kg của Cúc Tịnh Y khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Để kiểm soát thể trọng, cô áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm