Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân xứ Hàn suy sụp vì sảy đứa con đầu lòng

Sau 9 năm kết hôn, Han Ga In mới có bầu. Nhưng chỉ 1 tháng sau khi chia sẻ tin vui cùng người hâm mộ, cô lại nhận tin buồn vì không giữ được đứa con mong đợi bấy lâu nay.

Sáng 24/9, đại diện công ty giải trí BH Entertainment bất ngờ có thông báo khiến fan Han Ga In ngỡ ngàng: "Tháng 5, Han Ga In bị sảy thai. Sự việc đã khiến cả gia đình cô suy sụp và cần thời gian để hàn gắn vết thương. Chính vì lẽ đó, chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm cho thông báo chậm trễ này".

Người đại diện cũng cho biết thêm: "Các thành viên trong gia đình Han Ga In đã luôn ở bên nhau và cùng vượt qua nỗi đau. Hiện tại, họ đã tìm lại được sự thanh thản trong tâm hồn. Mong các bạn hãy chia sẻ và luôn bên họ".

Vừa đón nhận tin vui, vợ chồng Han Ga In - Yeon Jung Hoon đã phải trải qua nỗi buồn.

Trước đó chỉ chưa đầy 1 tháng, Han Ga In vừa vui mừng chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Gặp và yêu nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Yellow Handkerchief (2003), ngày 26/4/2005, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã có một đám cưới ấm cúng bên người thân, bạn bè. Đây là lần mang thai đầu tiên của Han Ga In trong suốt 9 năm kết hôn. Cả hai vợ chồng cô đã rất trông đợi vào việc được đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm