Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình màn bạc của Kim Soo Hyun mang thai

Nữ diễn viên Han Ga In đang mang thai đứa con đầu lòng sau 9 năm kết hôn với ông xã Yun Jung Hoon. Cô không thông báo rộng rãi tin vui vì muốn tôn trọng nỗi đau từ vụ chìm tàu.

Làng giải trí xứ kim chi vừa hay tin vợ chồng diễn viên Han Ga In – Yun Jung Hoon sắp lên chức bố mẹ. Sau 9 năm kết hôn, Han Ga In hiện mang thai đứa con đầu lòng được gần 2 tháng. Nhưng vì Hàn Quốc đang hứng chịu nỗi đau từ tai nạn chìm phà Sewol nên cặp đôi không muốn thể hiện niềm vui rộng rãi.

Vợ chồng Han Ga In - Yun Jung Hoon hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 9 năm.
Vợ chồng Han Ga In - Yun Jung Hoon hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 9 năm.

Công ty quản lý của Han Ga In là BH Entertainment vừa xác nhận với báo giới: “Han Ga In đã mang bầu được 7 tuần nhưng cặp đôi thận trọng trong việc thông báo vì đất nước đang trải qua bầu không khí tang tóc từ tai nạn chìm phà. Họ chỉ nói với những người thân”, người đại diện cho biết họ sẽ thông tin tới người hâm mộ sau.

Han Ga In và chồng không muốn công bố tin vui rộng rãi.
Han Ga In và chồng không muốn công bố tin vui rộng rãi vì đồng cảm với những nạn nhân trong vụ chìm phà.

Han Ga In – 32 tuổi gặp và yêu nam diễn viên Yun Jung Hoon – 36 tuổi kể từ khi đóng chung bộ phim Yellow Handkerchief năm 2003. Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2006 và được coi như đôi vợ chồng đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

Han Ga In từng nhiều lần bị đồn mang thai nhưng cô không lên tiếng. Bộ phim gần đây nhất của Han Ga In là phim truyền hình Moon Embracing the Sun lên sóng năm 2012, trong đó cô vào vai người tình của diễn viên đàn em Kim Soo Hyun. Cùng năm đó, Han Ga In cũng có bộ phim điện ảnh Architecture 101 lọt top phòng vé.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm