Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt rủ nhau khoe vẻ sexy trên thảm đỏ

Tối 11/6, hàng loạt chân dài đình đám làng giải trí Việt thả sức khoe vòng 1 và tấm lưng trần gợi cảm trong những chiếc đầm dạ hội được khoét táo bạo.

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 8 với chiếc đầm đen khoe trọn tấm lưng trần và làn da trắng nõn. Theo một vài nguồn tin thân thiết, người đẹp không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu chiếc đầm của thương hiệu Roberto Cavalli.
Vốn trung thành với phong cách kín đáo và thanh lịch, Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi gần đây cô thường trong những chiếc đầm khoe vòng ngực căng đầy. Cô cũng thừa nhận mình vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nâng ngực để thay đổi hình ảnh. Linh Chi cho biết quyết định "nâng cấp" vòng 1 là do tính chất công việc chứ không vì mục đích tạo scandal đánh bóng tên tuổi.
Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như hai chị em. Họ cũng hẹn trước để cùng diện đầm ton-sur-ton khi đi dự tiệc.
Đả nữ Ngô Thanh Vân diện đầm ren trắng kín đáo và nữ tính khi đi dự tiệc.
NTK Đỗ Mạnh Cường đi cùng người mẫu Lê Thúy và nữ diễn viên Diễm My.
Danh hài Hoài Linh chọn cách ăn vận khá khác lạ khi xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài.
Diễm My 9X gợi cảm trong đầm xẻ khá mạnh tay khi được bạn trai tháp tùng đi dự tiệc. Đây là lần hiếm hoi người đẹp của series phim truyền hình Váy hồng tầng 24 khoe bạn trai tại một sự kiện giải trí.
Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Việt nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn xuất hiện tại Đêm hội chân dài với tư cách một doanh nhân. Người đẹp diện đầm xanh với nhiều phụ kiện ánh kim và trang điểm cầu kỳ theo đúng phong cách thường thấy.
Sau khi sinh con, Xuân Lan nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai. Cô cũng sớm quay trở lại với công việc chỉ đạo catwalk. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm ngắn khá đơn giản.
Hà Anh khoe đường cong với thiết kế cup-out tinh tế, sang trọng.

Bà mẹ hai con Jennifer Phạm quyến rũ, nhẹ nhàng với chiếc đầm hồng.
Phan Như Thảo khoe vòng 1 đầy đặn với chiếc đầm quây tím kiêu sa.
Chân dài Kỳ Hân diện bộ đầm được thiết kế khá cầu kỳ.
Khác hẳn vẻ cá tính thường thấy, Diệp Lâm Anh quyến rũ và nội bật trong chiếc váy ôm sát cơ thể và có nhiều đường cắt cúp táo bạo.
Người đẹp Trà Giang khoe lưng trần trong bộ đầm đen.
Người đẹp Thu Hoài trẻ trung và kín đáo với bộ đầm ren trắng.
Bộ đầm màu vàng chanh của Trúc Diễm tuy đơn giản nhưng tinh tế, giúp cô khoe được đôi chân dài gợi cảm.
Hồng Quế xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc đầm ren xuyên thấu.
Khánh My trễ nải vòng 1 trên thảm đỏ.
Pha Lê không kém phần táo bạo với đầm cut-out màu trắng. Sau một thời gian tạm ngừng ca hát, cô đang tham gia cuộc thi X Factor và chuẩn bị phát hành album mới.
Á hậu Hoàng Oanh kiêu sa trong chiếc đầm đuôi cá ánh kim.
Trà Ngọc Hằng khá lạc lõng với chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ lá cờ Tổ Quốc.
Trang Nhung quyến rũ trong chiếc đầm ren xuyên thấu.
Lâm Chi Khanh khoe vòng 1 với váy quây có phần đuôi dài quét đất.
Quách An An mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính và dễ chịu bằng thiết kế hoa trẻ trung. Người đẹp luôn biết cách thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.
Thảo Trang - bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình - khoe đôi vai trần gợi cảm trong chiếc váy màu đen. Tuy nhiên, cách trang điểm, làm tóc... khiến người đẹp bị chê già so với tuổi.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng về Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài 8. Cô luôn trung thành với phong cách trẻ trung, gợi cảm.
Hot girl boxing Khả Ngân khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm hồng nữ tính, ngọt ngào, hoàn toàn khác với phong cách mạnh mẽ thường thấy.
Không diện đầm dạ hội, Chi Pu vẫn trung thành với phong cách cá tính vốn có. Nữ diễn viên Thần tượng xinh xắn với style xuyên thấu, kết hợp cùng áo da.
NTK
NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên Kim Thoa cùng diện tông đỏ khi đi dự tiệc. 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tránh mặt nhau khi dự tiệc

Cùng xuất hiện trong Đêm hội chân dài 8 tối 11/6 nhưng cặp đôi vàng một thuở của Vbiz không hề chạm trán trước đám đông.

Angela Phương Trinh e dè trên thảm đỏ vì đầm hở táo bạo

Những đường cắt cúp táo bạo khiến "bà mẹ nhí" e dè trong từng cử chỉ khi xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài vì sợ gặp sự cố lộ hàng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm