Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân trượt ván Brazil chọn chế độ thuần chay

Leticia Bufoni không chỉ sở hữu những danh hiệu mà còn cả hình thể đáng mơ ước cho bất kỳ cô gái nào.

Leticia Bufoni là vận động viên trượt ván của đoàn thể thao Brazil. Cô là một trong những vận động viên có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, từng 4 lần liên tiếp vô địch tại World Cup Skateboarding từ năm 2010 đến 2013.

Bên cạnh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thể thao, vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng có múi là lợi thế giúp Bufoni được nhiều nhãn hàng thời trang chú ý.

My nhan truot van Brazil chon che do thuan chay anh 1

Leticia sở hữu thân hình săn chắc cùng các múi bụng đáng mơ ước.

Để giữ được hình thể đáng mơ ước, mỹ nhân làng trượt ván đã duy trì chế độ tập luyện nghiêm khắc hàng ngày. Chia sẻ với Sports Illustrated, người đẹp cho biết hàng ngày cô lái xe 40 phút đến trung tâm thể hình ở Santa Monica để luyện tập cùng PT.

Không chỉ tập nhiều giờ vào buổi sáng, buổi chiều Leticia dành thêm 3 - 4 tiếng rèn luyện trên sân trượt. Ngay cả khi đại dịch Covid-19 bùng phát, mỹ nhân người Brazil vẫn kiên trì tập luyện tại nhà không bỏ ngày nào.

Cùng với quá trình rèn luyện chăm chỉ, Leticia giữ chế độ ăn nghiêm ngặt. Trong cuộc phỏng vấn cùng Sports Illustrated, cô chia sẻ:"Vào buổi sáng, tôi luôn ăn cháo yến mạch cùng với chuối và granola. Sau khi tập luyện, tôi ăn protein thuần chay. Khi trở về nhà, tôi ăn đậu phụ, cơm, đậu và salad. Tôi không ăn thịt nên sẽ ăn rất nhiều đậu phụ, thịt chay. Tôi làm rất nhiều món ăn theo phong cách Brazil như cơm, đậu, salad".

Người đẹp luôn cố giữ chế độ ăn thuần chay. Nhưng cô cũng thừa nhận khi đi du lịch thì việc ăn chay trường khá khó khăn. Giải pháp khi đó là người đẹp sẽ sử dụng thêm phomai hoặc cá, nhưng sẽ không ăn thịt, trứng và sữa. Cô khẳng định rất hiếm khi làm điều này.

Không hiếm những người đẹp lựa chọn chế đồ thuần chay để duy trì vóc dáng. Nhưng chìa khóa của hình thể đẹp phải đến từ cả sự chăm chỉ tập luyện và kiên trì với quá trình ăn uống.

Chân dung bạn gái Darwin Nunez

Tân binh đáng mong chờ nhất của Liverpool đang hẹn hò cùng người đẹp nóng bỏng Lorena Manas. Đáng chú ý, mỹ nhân từng kết hôn cùng hậu vệ Barca trước khi có con chung với Nunez.

Chế độ tập luyện của nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh

Alica Schmidt là một trong những người sở hữu hình thể quyến rũ nhất nhì làng thể thao.

Chế độ ăn của hoa khôi bóng đá Alex Morgan

Chế độ ăn thuần chay là bí quyết giúp nữ tuyển thủ Mỹ sở hữu thân hình nóng bỏng và phong độ thăng hoa trên sân cỏ.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm