Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ tập luyện của nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh

Alica Schmidt là một trong những người sở hữu hình thể quyến rũ nhất nhì làng thể thao.

Alica Schmidt, sinh năm 1998, là vận động viên điền kinh tài năng của Đức. Người đẹp đại diện cho quốc gia tham gia nhiều giải đấu quốc tế và dành về nhiều huy chương tại các nội dung khác nhau.

Với chiều cao 1m80, thân hình săn chắc, quyến rũ, đôi mắt xanh biếc, mái tóc màu nâu vàng và gương mặt không thua gì siêu mẫu, người đẹp làng điền kinh Đức đã được mọi người gọi với nhiều biệt danh như “hot girl điền kinh”, “nữ thần điền kinh” hay "nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh".

nu van dong vien quyen ru nhat hanh tinh anh 1

Alica Schmidt sở hữu thân hình quyến rũ.

Quá trình tập luyện kiên trì

Nếu chỉ nhìn hình ảnh của Alica, nhiều người nghĩ cô là người mẫu ảnh chứ không phải một trong những vận động viên điền kinh xuất sắc. Để có được hình thể đáng ngưỡng mộ, người đẹp 24 tuổi đã luôn duy trì lối sống lành mạnh với quy trình tập luyện nghiêm khắc.

Alica là vận động viên điền kinh, vì vậy việc tập luyện của cô ấy chủ yếu xoay quanh các bài tập liên quan đến chạy. Trong buổi sáng, Alica đến sân vận động và tập luyện trên đường đua. Người đẹp bắt đầu với các bài khởi động, một số bài luyện sức bền, kéo căng cơ trước khi chạy. Tiếp sau đó là các bài chạy nước rút, chạy cự ly khác nhau,...

Bên cạnh chạy, Alica có thói quen đến phòng tập gym vào buổi tối. Mỹ nhân làng điền kinh thường sử dụng tạ hoặc tập các bài chức năng, trong đó cô ấy tập trung vào phần cơ bắp và cơ chân nhiều nhất. Trong quá trình tập luyện tại phòng gym, Alica thực hiện nhiều bài tập khác nhau như kéo xà, squat, nâng cao chân, lắc bụng, đẩy tạ, ép chân, nâng tạ cứng một chân,...

Nữ thần làng điền kinh cũng thường xuyên đăng tải những bài tập mà cô áp dụng trên Youtube để người hâm mộ có thể dễ dàng tiếp cận và học tập.

nu van dong vien quyen ru nhat hanh tinh anh 2

Trên trang cá nhân, người đẹp Đức không ngần ngại chia sẻ nhiều bức hình khoe trọn hình thể.


Chế độ ăn vừa đủ

Không giống với một số vận động viên lựa chọn chế độ ăn thuần chay, Alica chọn cách ăn đầy đủ thịt cá, không loại bỏ bất kì nhóm chất hay loại đồ ăn nào khỏi thực đơn. Bên cạnh đó, cô sử dụng thêm các thức uống bổ sung protein.

Mỹ nhân điền kinh của Đức chưa từng tiết lộ chi tiết thực đơn hàng ngày của bản thân, nhưng từ những hình ảnh cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp cũng ăn những món không được đánh giá tốt dành cho hình thể như mỳ Ý, bánh ngọt, chocolate, sushi,...

Ngoài những giây phút “chiều chuộng” bản thân với đồ ăn ngon nhưng mang khá nhiều caloríe, Alica cũng chia sẻ nhiều công thức nấu những món ăn dành cho chế độ ăn kiêng như salad, yến mạch,… Đặc biệt, người đẹp sử dụng rất nhiều chuối trong các công thức món ăn kiêng.

Để có thân hình thuộc hàng top thế giới, Alica Schmidt phải có cho mình một chế độ luyện tập và ăn uống được tính toán kỹ lưỡng. Không chỉ học tập về lối sống, có lẽ cần hơn là học cách kiên trì và bền bỉ với lối sống lành mạnh và quy củ.

Đằng sau thân hình săn chắc của Lewandowski Anna Lewandowska, vợ của tiền đạo Robert Lewandowski, là một nhà vô địch karate có chuyên môn về dinh dưỡng và giấc ngủ.

Chế độ ăn gấp 4 lần người thường của võ sĩ sumo

Sumo là môn võ cổ truyền độc đáo với cách tập luyện và chế độ dinh dưỡng đi ngược lại hầu hết môn thể thao khác.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm