Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Trung Quốc bị chê khi nói tiếng Anh ở MAMA

Cổ Lực Na Trát là khách mời của lễ trao giải MAMA 2019 tại Nhật Bản. Cô bị dân mạng phàn nàn về khả năng nói tiếng Anh.

Màn nói tiếng Anh bị chê của Cổ Lực Na Trát ở MAMA 2019 Cổ Lực Na Trát bị chê cười vì nói tiếng Anh khiến khán giả khó hiểu trong lúc trao giải thưởng ở MAMA 2019.

Ngày 4/12, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát tham dự lễ trao MAMA 2019 diễn ra tại Nhật Bản với tư cách khách mời trao giải. Mỹ nữ Tân Cương lựa chọn bộ váy trễ vai màu trắng, khoe khéo bờ vai thon thả. Cô được khen ngợi đẹp như nữ thần.

Tuy nhiên, bước lên sân khấu trao giải Best Dance Performance - Solo cùng nam ca sĩ Lee Min Hyuk, Cổ Lực Na Trát đã khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi cất giọng thông báo giải thưởng bằng tiếng Anh. Nữ ca sĩ đoạt giải là Chungha thậm chí còn biểu lộ sự khó hiểu khi được xướng tên.

Trên mạng xã hội cô bị chê phát âm tệ và ngắt câu với ngữ khí "lạ lùng" dù chỉ nói một câu đơn giản. Cư dân mạng Trung Quốc chế nhạo người đẹp 27 tuổi nói tiếng Anh như tiếng Thái. Hiện, từ khóa "Na Trát nói tiếng Anh" đang là chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

"Cô ấy nên nói tiếng Trung Quốc thay vì nói tiếng Anh để đỡ xấu hổ", "Na Trát đẹp hoàn mỹ cho đến khi cất giọng. Khả năng tiếng Anh quá tệ. Có một câu ngắn thôi, đáng lẽ cô ấy nên luyện tập trước", "Ngay câu đầu tiên của Na Trát, tôi đã muốn tắt màn hình. Thật mất mặt", cư dân mạng bình luận chê bai nữ diễn viên.

"Cô nói như tiếng Thái Lan vậy", một cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bênh vực Na Trát cho rằng dư luận đang phán xét không công bằng bởi tiếng Anh không phải là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến ở Trung Quốc. 

Co Luc Na Trat anh 3
Người đẹp Tân Cương khiến người hâm mộ thất vọng vì trình độ ngoại ngữ kém.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như Chuyện cảnh sát 2013, Vô lại anh hùng, Toàn thành truy nã, Chia tay đại sư, Tam quốc vô song, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long...

Tuy nhiên, nhiều năm qua người đẹp Tân Cương không có những sản phẩm nghệ thuật nổi bật. Na Trát bị ví là "bình hoa di động" vì diễn xuất của cô không tốt.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên 27 tuổi còn thưởng xuyên bị nhắc đến với đời tư lộn xộn. Cô từng bị những bạn trai cũ tung ảnh thân mật 3 lần lên mạng xã hội và phải vướng tin đồn chen vào gia đình của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Na Trát từng có mối tình đẹp với nam diễn viên Trương Hàn. Cặp đôi công khai yêu vào tháng 8/2015 và chia tay vào tháng 12/2017.

Cổ Lực Na Trát, Dua Lipa hội ngộ dàn mỹ nữ Hàn trên thảm đỏ

Chiều 4/12, lễ trao giải MAMA 2019 diễn ra tại Nhật Bản. Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát và ca sĩ Mỹ Dua Lipa có dịp hội ngộ cùng dàn sao Hàn.

Đổi chác tình ái và hợp đồng sinh tử ở showbiz

Showbiz Trung Quốc tồn tại các quy tắc ngầm, những góc tối buộc nghệ sĩ phải tuân thủ và chấp nhận chịu đựng tủi nhục, đắng cay để thực hiện giấc mơ ngôi sao.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm