Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát mặc áo ngắn khoe 'vòng eo con kiến'

Cổ Lực Na Trát sở hữu vòng eo thon và vẻ đẹp lai Tây nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, người đẹp khoe ưu thế hình thể với crop-top.

Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 1
Ngày 4/9, trang Sina đưa tin Cổ Lực Na Trát có chuyến đi chơi cùng bạn thân. Nối tiếp các đàn chị Dương Mịch, Angelababy, mỹ nhân Tân Cương cũng mặc áo ngắn khoe vòng eo con kiến.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 2
"Nhìn vòng eo của cô ấy tôi không dám ăn trưa nữa", "Tiểu Na Trát là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhất", "Nhan sắc của Na Trát ngày càng nở rộ", là những bình luận khen ngợi dành cho nữ diễn viên sinh năm 1992 trên Sina.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 3
Cổ Lực Na Trát nổi tiếng từ năm 2012 sau khi tham gia bộ phim Hiên viên kiếm thiên chi ngân cùng các ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Tuy nhiên, sau đó các diễn viên chính đều vươn lên hàng sao hạng A thì Cổ Lực Na Trát vẫn lận đận tìm một vai diễn ghi dấu ấn riêng. Cổ Lực Na Trát bị ví là "bình hoa di động" vì diễn xuất của cô không tốt.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 4
Nữ diễn nổi bật hơn trong vai trò người mẫu ảnh. Cổ Lực Na Trát sở hữu chiều cao 1,72 m hiếm có trong giới diễn viên Hoa ngữ, nhờ đó nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 5
Ngoài ra, nữ diễn viên 27 tuổi còn bị nhắc đến với đời tư lộn xộn. Cô từng bị những bạn trai cũ tung ảnh thân mật 3 lần lên mạng xã hội. Trong khi trước đó nữ diễn viên luôn khẳng định chưa từng yêu đương. Người đẹp Tân Cương cũng vướng tin đồn chen vào gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, tuy nhiên cô phủ nhận.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 6
Hình ảnh dễ thương của Cổ Lực Na Trát. Cô từng có mối tình đẹp với nam diễn viên Trương Hàn. Cặp đôi công khai yêu vào tháng 8/2015 và chia tay vào tháng 12/2017. Sau đó, có tin đồn hai nghệ sĩ quay lại với nhau nhưng Cổ Lực Na Trát đã phủ nhận. Thậm chí, cô còn ngừng theo dõi bạn trai cũ trên mạng xã hội để bày tỏ thái độ.
Co Luc Na Trat khoe eo thon anh 7
 Hiện tại, Cổ Lực Na Trát là minh tinh được các thương hiệu săn đón. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như Chuyện cảnh sát 2013, Vô lại anh hùng, Toàn thành truy nã, Chia tay đại sư, Tam quốc vô song, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long…

Trương Hàn và bạn diễn qua đêm ở nhà riêng

Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm bị nghi ngờ đang hẹn hò khi phóng viên bắt gặp cả hai cùng về nhà riêng của nam diễn viên. Họ qua đêm ở đây.

An Chi

Bạn có thể quan tâm