Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân trong 'Tiên kiếm 4' bị chê xấu

Vào vai mỹ nhân nhưng Mao Hiểu Tuệ được nhận xét không phù hợp. Sau đó, nữ diễn viên xin lỗi, thậm chí khuyên khán giả che mắt khi tới cảnh của cô.

Tien kiem 4 anh 1

Tiên kiếm 4 là một trong những dự án đang chiếu ở Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính. Trong phim, Mao Hiểu Tuệ vào vai Thẩm Mộng Ly, được mệnh danh mỹ nhân “sắc nước hương trời”. Trong các loạt hình được ê-kíp sản xuất tung ra trước đó, Mao Hiểu Tuệ cũng được khen ngợi về nhan sắc, thậm chí có ý kiến cho rằng nữ diễn viên lấn át nữ chính Cúc Tịnh Y. Ảnh: Ctinews.

Tien kiem 4 anh 4

“Tôi xin lỗi vì đã xấu xí trong mắt mọi người. Rõ ràng lúc đó tôi đã giảm cân nhưng khi lên hình lại trông rất béo. Tôi là một phụ nữ mập, tại sao việc giảm cân lại khó khăn như vậy. Tôi xin lỗi những khán giả đã xem phim, nhưng Thẩm Mộng Ly thực sự rất tốt và tài giỏi”, Mao Hiểu Tuệ viết. Ảnh: iQIYI.

Tien kiem 4 anh 7

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, theo học khoa diễn xuất của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Năm 2018, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên Long Time. Cùng năm, nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim võ thuật Thần điêu đại hiệp của nhà văn Kim Dung. Thời điểm đó, Mao Hiểu Tuệ vấp phải nhiều tranh cãi khi đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ. Ảnh: Ixigua.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Đại hiệp Hong Kong Châu Nhuận Phát. Thông qua chặng đường điện ảnh và sự tương tác của Châu Nhuận Phát đến văn hóa - xã hội, sách mang đến cho độc giả bức tranh đa dạng của điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay; đồng thời lý giải sự phát triển kinh tế, giáo dục, văn hóa Hong Kong.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm