Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Ngọc Huyền lên xe Lexus 'theo chồng về dinh'

Sáng 20/1, diễn viên Ngọc Huyền và Duy Minh, cháu trai NSƯT Chí Trung cử hành nghi lễ cưới tại nhà riêng của chú rể ở Hà Nội.

Ngoc Huyen cuoi anh 1

Sáng 20/1, diễn viên Ngọc Huyền và chồng là Duy Minh cử hành lễ đón dâu cùng các nghi thức cưới tại nhà trai ở Hà Nội. Chủ rể đón dâu bằng xe Lexus sang trọng. Tối cùng ngày, họ mở tiệc đãi khách ở một nhà hàng tại Long Biên. Trong lễ rước dâu, Ngọc Huyền mặc áo dài trắng thêu hoa sen, trong khi chú rể Duy Minh mặc vest đen.

Ngoc Huyen cuoi anh 2

Ngọc Huyền và chồng mời nước hai bên gia đình trong lễ cưới tại nhà trai sáng 20/1. Tiệc cưới tối cùng ngày của Ngọc Huyền dự kiến có nhiều đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Huyền Lizzie, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Đình Tú...

Ngoc Huyen cuoi anh 3

Khoảnh khắc tình tứ của cô dâu, chú rể trong ngày vui. Chồng của Ngọc Huyền là Duy Minh, kém cô một tuổi. Anh là cháu của NSƯT Chí Trung, vừa du học tại Australia. Trước những ý kiến cho rằng Ngọc Huyền kết hôn sớm, nữ diễn viên chia sẻ điều quan trọng là cô thấy thời điểm này thích hợp để lập gia đình. Hai người cũng tin tưởng và cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai.

Ngoc Huyen cuoi anh 4

Không gian nhà rộng rãi, được bài trí sang trọng của chú rể cũng lần đầu lộ diện. Duy Minh kém tuổi Ngọc Huyền nhưng có tính cách chân thành, trưởng thành, chín chắn. Trước đó, Ngọc Huyền khẳng định chồng cô không phải đại gia và có cuộc sống bình thường.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: Lê Chí Linh

Bạn có thể quan tâm